Tin mới

Lương Bằng Quang vừa buồn bã vì bị kỳ thị, Ngân 98 đã tiết lộ sự thật về người tình

Thứ tư, 15/09/2021, 13:31 (GMT+7)

Sau chia sẻ bị kỳ thị vì làm nghề tay chân của Lương Bằng Quang, bạn gái Ngân 98 không ngồi yên khi lên tiếng vạch trần sự thật.

Vừa qua, Lương Bằng QuangNgân 98 khiến nhiều người không khỏi chú ý với câu chuyện bị mắc kẹt ở Phú Quốc do tình hình dịch bệnh. Vì mắc kẹt quá lâu, Lương Bằng Quang thừa nhận phải làm nhiều công việc tay chân như bảo vệ, nhân viên vệ sinh, chùi toilet cho khách sạn... 

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang tiếp tục gây chú ý khi đích thân tự ghép ảnh so sánh sự thay đổi của bản thân trước và sau khi trở thành nhân viên dọn vệ sinh.Nam ca sĩ còn có lời tâm sự, giãi bày về sự "kỳ thị" của một số người dành cho anh bởi sẵn sàng lao động tay chân.

Lương Bằng Quang tiết lộ bị kỳ thị vì đăng ảnh lao động tay chân. Ảnh: FBNV
Lương Bằng Quang tiết lộ bị kỳ thị vì đăng ảnh lao động tay chân. Ảnh: FBNV

"Khinh thường và tôn trọng nên dựa trên tâm tánh hay nghề nghiệp của người đó? Khi Quang lâm vào hoàn cảnh này vô tình nhận nhiều điều tuyệt vời và cũng lắm hoang mang.

Tuyệt vời: Vì Quang có thật sự phá sản trong tương lai thì vẫn sẽ sinh tồn trong hạnh phúc mà không phải ưu sầu thậm chí nghỉ quẩng. Hoang mang: Những người từng thương mình trở nên xa cách mình, còn những người ghét mình thì lại quay sang giúp mình", Lương Bằng Quang chia sẻ.

Lương Bằng Quang vừa buồn bã vì bị kỳ thị, Ngân 98 đã tiết lộ sự thật về người tình - Ảnh 1

Ngay sau những lời tâm sự của người tình, Ngân 98 lại tiết lộ sự thật về câu chuyện Lương Bằng Quang làm nhiều công việc tay chân những ngày qua thực chất chỉ để giải khuây. Còn cả hai hiện tại cũng chẳng thiếu thốn đến mức như mọi người vẫn tưởng.

"Tiền thì Ngân không có nhiều nhưng bây giờ mà có vé đi Mỹ là Ngân đi được luôn, chứ đừng có nói kẹt tiền chưa về được.

Chú Quang làm bảo vệ và chà WC cho vui thôi mọi người, chủ yếu để có công việc làm cho thời gian trôi nhanh, hết ngày hết giờ, chứ nằm không cũng chán lắm. Ngân và chú Quang đặc biệt rất ít khi xem phim, không chơi game. Cho nên nếu không có công việc thì chúng tôi không biết làm gì cả", Ngân 98 cho hay.

Lương Bằng Quang vừa buồn bã vì bị kỳ thị, Ngân 98 đã tiết lộ sự thật về người tình - Ảnh 2
Lương Bằng Quang và Ngân 98 hiện vẫn ở Phú Quốc. Ảnh: FBNV
Lương Bằng Quang và Ngân 98 hiện vẫn ở Phú Quốc. Ảnh: FBNV

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi ồn ào và tai tiếng trong làng giải trí Việt. Cặp chú cháu kể từ khi hẹn hò đã không ngần ngại công khai thể hiện những cử chỉ tình cảm thân mật quá mức trước công chúng.

Mặc dù đã từng bị CĐM "nhắc nhở" không ít lần về các hình ảnh không đẹp mắt song, cặp đôi thị phi vẫn thường xuyên gây chú ý trên MXH theo cách khác người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news