Tin mới

Bị mắc kẹt ở Phú Quốc, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang khổ không tả nổi

Thứ sáu, 10/09/2021, 15:48 (GMT+7)

Những ngày tháng bị mắc kẹt ở Phú Quốc, Ngân 98 và Lương Bằng Quang khổ không tả nổi khi phải làm những công việc như cọ nhà vệ sinh, làm bảo vệ...

Sau khi TP.HCM bùng phát dịch, cặp đôi Lương Bằng QuangNgân 98 cũng có chuỗi ngày đầy gian nan khi bị mắc kẹt trong chuyến du lịch đến Phú Quốc. Do dịch bệnh kéo dài nên suốt nhiều tháng qua, cặp đôi thị phi chưa thể về nhà và cũng không còn tiền để trang trải cuộc sống ở ngoài đảo.

Bị mắc kẹt ở Phú Quốc, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang khổ không tả nổi
Bị mắc kẹt ở Phú Quốc, cặp đôi Ngân 98Lương Bằng Quang khổ không tả nổi

Được biết theo kế hoạch, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đi du lịch trong vòng 3 ngày nhưng diễn biến bất ngờ của dịch bệnh đã khiến cả hai ở đảo 4 tháng nay. Ban đầu đôi trẻ tỏ ra hào hứng khi được giãn cách ở nơi xinh đẹp, thoải mái lại không ồn ào. Nhưng cái giá họ nhận về cũng vô cùng đắt đỏ.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang gặp khó khăn khi bị mắc kẹt ở Phú Quốc (ảnh FBNV)
Ngân 98 và Lương Bằng Quang gặp khó khăn khi bị mắc kẹt ở Phú Quốc (ảnh FBNV)

Hết 1 tháng giãn cách ở đảo, cặp đôi bắt đầu gặp áp lực về kinh tế, những bất tiện trong sinh hoạt khiến cả hai chỉ muốn về luôn và ngay. Tiến thoái lưỡng nan, Ngân 98 và Lương Bằng Quang buộc phải học cách thích nghi, làm tất cả mọi thứ thể sinh tồn.

Lương Bằng Quang phải làm bảo vệ, cọ nhà vệ sinh để có tiền (ảnh FBNV)
Lương Bằng Quang phải làm bảo vệ, cọ nhà vệ sinh để có tiền (ảnh FBNV)

Do chỉ chuẩn bị kinh phí ít cho chuyến du lịch nên việc duy trì cuộc sống ở đây với cả hai không hề đơn giản. Ban đầu, cặp đôi ở resort đắt đỏ nhưng cả tháng là không thể vì đã tiêu hết tiền. Trong suốt thời gian ở đây, cả hai không có thu nhập, quân tư trang chỉ có quần áo, không máy móc, thiết bị hành nghề.

Những ngày đầu hưởng thụ của bạn trai Ngân 98 (ảnh FBNV)
Những ngày đầu hưởng thụ của bạn trai Ngân 98 (ảnh FBNV)
Bị mắc kẹt ở Phú Quốc, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang khổ không tả nổi - Ảnh 1

Để duy trì cuộc sống, Lương Bằng Quang cho biết họ thỏa thuận với khách sạn cho mượn phòng rẻ nhất và trả phí theo tháng. Bù lại, nam nhạc sĩ sẽ làm việc cho khách sạn. Do tình hình dịch bệnh khách sạn cắt giảm nhân sự, thiếu người làm nên bạn trai Ngân 98 được nhận vào làm ngay. 

Bị mắc kẹt ở Phú Quốc, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang khổ không tả nổi - Ảnh 2

Từ một thầy giáo dạy nhạc, kinh doanh, nhạc sĩ, ca sĩ, Lương Bằng quang trở thành bảo vệ, lễ tân kiêm luôn việc làm hình ảnh cho khách sạn để có thu nhập trang trải cuộc sống những ngày giãn cách. Bạn trai Ngân 98 còn cho biết đây là lần đầu tiên anh tự mình cọ nhà vệ sinh nhưng sau tất cả cặp đôi vẫn cảm thấy may mắn vì còn có việc để làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news