Tin mới

Thái độ cực căng của Trấn Thành khi bị tố hỗn láo với Lương Bích Hữu

Thứ hai, 29/08/2022, 11:50 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trấn Thành nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị tố xưng hỗn láo với Lương Bích Hữu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng bài viết dài thể hiện bức xúc của mình khi nhận nhiều lời chỉ trích của dân mạng về thái độ với Lương Bích Hữu. Theo đó, nam nghệ sĩ dành lời khen đến giọng hát đầy nội lực của Lương Bích Hữu đồng thời cũng gửi lời chúc chân thành đến đàn chị.

"Ai mà ngờ một Lương Bích Hữu với chất giọng baby voice trong bài Cô Gái Trung Hoa của chúng ta ngày nào lại có 1 giọng ca nội lực như thế cơ chứ? Quá sức tưởng tượng! Out trình!

Chúc Hữu sẽ luôn thành công và thành công hơn nữa. Chắc chắn sau tập này tất cả khán giả sẽ nhìn nhận 1 ca sỹ Lương Bích Hữu với giọng hát nội lực và điêu luyện, chứ không chỉ là 1 ca sỹ idol của tuổi teen. Hãy luôn sống Bình An, hạnh phúc và thăng hoa trong âm nhạc nhé!!! Chạy show mệt nghỉ nhé!!! Hữu vẫn còn hát hay lắm lắm đó! Mãi yêu !", Trấn Thành chia sẻ.

Thái độ cực căng của Trấn Thành khi bị tố hỗn láo với Lương Bích Hữu - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bức xúc về việc mình bị chỉ trích vì xưng hô với đàn chị mà không gọi chị, chỉ xưng tên.

Ông xã Hari Won cho biết: "Nghệ sỹ không có tuổi, chúng tôi xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau. Mà nhất là phụ nữ, ai cũng muốn xưng hô cho trẻ lên, thậm chí người ta còn không muốn được gọi là chị. Hay ai lớn tuổi rồi thì cứ dặn mọi người xưng bằng chị đi, đừng gọi bằng cô, nghe già lắm. Cái nghề này nó là như thế!”.

Đồng thời nam MC sinh năm 1987 cũng khẳng định mỗi người có mối quan hệ bạn bè riêng nên xưng hô khác nhau tùy mối quan hệ đó thân thiết như thế nào. 

Nam nghệ sĩ cũng lấy ví dụ: "Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần tôi gọi họ bằng "chị", vì họ là tiền bối, ngay từ ban đầu đã gọi như thế rồi. Nhưng cũng cùng trang lứa đó, những người có xu hướng nhõng nhẽo như Minh Tuyết, Cẩm Ly, Phi Nhung tôi chỉ gọi họ bằng tên và xưng "tui". 

Sẽ là: "Nhung ơi! Tuyết ơi! Tư ơi! Tui nói nghe nè"... vì họ thích tôi gọi họ như thế. Minh Tuyết gặp tôi ko bao giờ xưng chị em, mà.... "ông Xìn ơi, hay Tuyết nói Xìn nghe này nè"! Nó là như vậy!!! Rồi cũng cùng 1 trang lứa, Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân, tôi gọi bằng "chị". Nhưng Giao Linh, Hoàng Oanh tôi gọi bằng cô. Rồi Hương Lan, Lệ Thuỷ tôi gọi bằng má!

Cùng là 2 người bạn thân, chung thời, bằng tuổi nhau, ngồi chung 1 bàn tiệc nhưng Bạch Tuyết tôi gọi bằng chị, còn Ngọc Giàu tôi gọi là má! Nó vậy đó!".

Trấn Thành và Lương Bích Hữu. Ảnh internet
Trấn Thành và Lương Bích Hữu. Ảnh internet

Nhắc đến Lương Bích Hữu, Trấn Thành cũng thẳng thắn cho biết thời mình đi làm "MC dạo" thì Lương Bích Hữu nổi lên như một hiện tượng. Khi đó, nam nghệ sĩ thừa nhận mình "mê, thầm thương trộm nhớ" và thậm chí còn "thả thính" vì tưởng Lương Bích Hữu nhỏ hơn mình. Cả hai mỗi khi gặp nhau đều xưng tên và sau này Trấn Thành mới biết giọng ca Quên cách yêu lớn hơn mình. 

"Gu tôi thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình không. Mà hồi xưa xạo xạo cưa cẩm vài câu vậy thôi chứ không dám "cua" thiệt. Tại sợ không có cửa đó. Mà không có cửa thiệt, hồi đó tôi "bèo" còn bả nổi lắm", Trấn Thành chia sẻ.

Cuối bài đăng Trấn Thành cũng khuyên những người chỉ trích mình nên dành thời gian cho bản thân thay vì đi soi mói người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news