Tin mới

Lương Bích Hữu đáp trả 'cứng' khi bị chê hát đi hát lại 1 bản hit của người khác

Thứ bảy, 05/11/2022, 07:29 (GMT+7)

Sau thời gian ngắn trở lại với con đường âm nhạc, Lương Bích Hữu đã ngay lập tức nhận về ồn ào khi có ý kiến phàn nàn nữ ca sĩ lười ra bài hát mới, chỉ hát đi hát lại hit người khác.

Sau thành công của Ca sĩ mặt nạ, Lương Bích Hữu là cái tên được nhiều người nhắc đến và đắt show. Không chỉ tạo được bất ngờ trên sóng truyền hình, "cô gái Trung hoa" còn mang tiết mục Xem như em chẳng may phủ sóng khắp mạng xã hội, tên tuổi của cô cũng vì thế mà sống lại một lần nữa sau thời gian tạm lánh khỏi showbiz.

Lương Bích Hữu đáp trả 'cứng' khi bị chê hát đi hát lại 1 bản hit của người khác
Lương Bích Hữu đáp trả "cứng" khi bị chê hát đi hát lại 1 bản hit của người khác

Thế nhưng không lâu sau đó, mạng xã hội rộ lên thông tin chủ nhân bài hát Xem như em chẳng may kiện Lương Bích Hữu vi phạm bản quyền. Tuy nhiên sau đó, Chu Thúy Quỳnh đã lên tiếng khẳng định vui khi thần tượng hát bài của mình, đập tan tin đồn thất thiệt.

Lương Bích Hữu được yêu mến sau khi tham gia Ca sĩ mặt nạ
Lương Bích Hữu được yêu mến sau khi tham gia Ca sĩ mặt nạ

Ồn ào vừa lắng xuống thì mới đây, bà mẹ một con tiếp tục gặp rắc rối khi bị cho là khai thác ca khúc Xem như em chẳng may một cách thái quá. Ngay lập tức cô đã lên tiếng đáp trả ồn ào rằng: "Bài nào Hữu không biết nhưng bài 'Xem Như Em Chẳng May' thì Hữu đã có ký tác quyền với nhạc sĩ Trung Ngon, là người viết bài. Và khi khán giả yêu cầu, những ca khúc trong phạm vi tác quyền của Hữu, Hữu vẫn sẽ trình diễn, phục vụ cho khán giả thì không có gì phải ngại, comment mà không hiểu vấn đề mới là ngại". 

Nữ ca sĩ khẳng định không ngại khi hát hit người khác, chỉ cần khán giả yêu cầu
Nữ ca sĩ khẳng định không ngại khi hát hit người khác, chỉ cần khán giả yêu cầu

Được biết Xem như em chẳng may là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Trung Ngon. Vào đầu năm nay ca khúc nổi lên như một hiện tượng qua phần thể hiện của giọng ca Chu Thúy Quỳnh. Đỉnh điểm là câu hát tạo viral: "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây/ Dại khờ thuở ấy khi đan bàn tay".

Bên cạnh đó, Lương Bích Hữu còn khẳng định thêm rằng khi khán giả thích và yêu cầu thì cô vẫn sẽ tiếp tục hát để phục vụ khán giả. Đây được xem là tuyên bố đanh thép cho việc Lương Bích Hữu không ngại hát hit của người khác, quan trọng vẫn là khán giả yêu cầu, cô sẽ chiều lòng.

Lương Bích Hữu đáp trả 'cứng' khi bị chê hát đi hát lại 1 bản hit của người khác - Ảnh 1

Lần trở lại showbiz này của Lương Bích Hữu dù rộng đường nhưng cũng gặp không ít tai bay vạ gió. Dẫu vậy nữ ca sĩ vẫn nhận về rất nhiều show diễn. Có thể nói cô là một trong những gương mặt hiếm hoi comeback nhưng vẫn thành công rực rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news