Tin mới

Lương Bích Hữu ngoại hình được khen ngợi hết lời sau nghi vấn mang bầu lần 2

Chủ nhật, 29/01/2023, 10:52 (GMT+7)

Lương Bích Hữu lộ diện trên sân khấu của một chương trình âm nhạc với diện mạo bất ngờ khiến nhiều khán giả phải lên tiếng.

Vừa qua, Lương Bích Hữu đã có màn hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình chào năm mới Sóng 23. Cùng với giọng hát đi vào lòng người, "cô gái Trung Hoa" còn gây ấn tượng mạnh khi có màn hiện diện lộng lẫy trên sân khấu âm nhạc này.

Lương Bích Hữu ngoại hình được khen ngợi hết lời sau nghi vấn mang bầu lần 2. Ảnh: Chụp màn hình
Lương Bích Hữu ngoại hình được khen ngợi hết lời sau nghi vấn mang bầu lần 2. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, Lương Bích Hữu khoác trên mình chiếc váy đỏ lộng lẫy giúp cô tôn lên làn da trắng ngần. Đặc biệt, lối trang điểm tự nhiên đã tôn lên những đường nét đẹp nhất trên gương mặt nữ ca sĩ khiến cô trở nên vô cùng lộng lẫy, kiêu sa. Cũng chính vẻ đẹp hút hồn này đã xóa bỏ đi hình ảnh tăng cân của Lương Bích Hữu khiến cô nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Lương Bích Hữu ngoại hình được khen ngợi hết lời sau nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Lương Bích Hữu. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Lương Bích Hữu. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, vì vấn đề cân nặng mà Lương Bích Hữu liên tục vướng vào nghi vấn mang bầu lần 2. Theo đó, trong một sự kiện âm nhạc, nữ ca sĩ 8x diện chiếc váy ôm sát cơ thể, để lộ ra thân hình có phần hơi phát tướng điều này đã khiến nhiều người nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 2. 

Lương Bích Hữu liên tục vướng nghi vấn mang bầu thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu liên tục vướng nghi vấn mang bầu thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Tại sân khấu âm nhạc mới nhất này, Lương Bích Hữu còn nhận được lời ngợi khen nức nở của công chúng bởi giọng hát quá "chất lượng".  Cô thể hiện ca khúc "lụi tim" Buông Tay Nhau Thôi được sáng tác bởi Trấn Thành và nhận được lời khen nức nở về phong độ ca hát từ phía Cộng đồng mạng.

- Giọng chị Hữu live vẫn rất đỉnh. Qua thời gian, chất giọng trưởng thành hơn, trải nhiều cảm xúc hơn. Trấn Thành sáng tác ca khúc này như dành tặng món quà đặc biệt cho chị.

- Hữu hát hay quá trời luôn mà không biết ai makeup cho Hữu mà nhìn tưởng thành Liêu Hà Trinh không.

- Công nhận Lương Bích Hữu ngày càng xinh đẹp, riêng giọng hát vẫn hay như ngày nào.

Lương Bích Hữu ngoại hình được khen ngợi hết lời sau nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 2

Được biết, Buông Tay Nhau Thôi là 1 sáng tác của Trấn Thành. Nam MC chia sẻ rằng ca khúc này anh viết cách đây 6 – 7 năm khi vừa chia tay người cũ nhưng không dám hát, cho đến khi gửi tặng bài hát này cho Lương Bích Hữu và được cơ duyên song ca tại sân khấu All Star Concert của The Masked Singer Vietnam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news