Tin mới

Lối hành xử của Trấn Thành và Xuân Bắc khi vướng ồn ào: Người xin lỗi, người kêu oan

Chủ nhật, 29/01/2023, 09:24 (GMT+7)

Cùng vướng vào thị phi vì phát ngôn của mình, 2 danh hài đình đám là Trấn Thành và Xuân Bắc đều có lối hành xử đáng chú ý.

Xuân Bắc và Trấn Thành đều là 2 danh hài có tiếng và nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Cả hai không chỉ sở hữu lối diễn xuất hài hước mà sự duyên dáng, hoạt ngôn còn giúp Xuân BắcTrấn Thành trở thành những MC được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, cũng chính vì những phát ngôn của mình mà cả 2 vướng vào thị phi, ồn ào, bị khán giả đánh giá là "lộng ngôn". Vướng vào bê bối, mỗi người lại có cách hành xử khác nhau.

Lối hành xử của Trấn Thành và Xuân Bắc khi vướng ồn ào: Người xin lỗi, người kêu oan - Ảnh 1

Xuân Bắc lên tiếng xin lỗi

Những ngày đầu năm, Xuân Bắc chiếm sóng MXH với bài đăng có tựa đề "cái tát của mẹ". Nhiều ý kiến cho rằng anh mượn câu chuyện bà mẹ gói bánh chưng và người con thích ăn bánh chưng nhưng luôn chê là ngầm ý nói những khán giả chê Táo quân là "ăn cháo đá bát". Cùng với nội dung và lời lẽ trong bài viết, Xuân Bắc trở thành đối tượng chỉ trích của dư luận vì bài đăng này.

Nghệ sĩ Xuân Bắc có bài đăng khiến dư luận dậy sóng. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Xuân Bắc có bài đăng khiến dư luận dậy sóng. Ảnh: Internet

Trước sự việc đang rất ồn ào này,  27/1 nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến khán giả. Anh cho biết, câu chuyện mà mình viết trên Facebook chỉ là chuyện cá nhân và không hề có ý làm tổn thương, xúc phạm khán giả. Nam nghệ sĩ khẳng định bản thân luôn trân trọng những khán giả của mình. Tuy nhiên, vì đã gây hiểu lầm nên anh chính thức gửi lời xin lỗi: “Tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ”.

Trấn Thành lao đao, lên tiếng kêu oan

Trấn Thành là ngôi sao vướng vào nhiều thị phi về phát ngôn bậc nhất showbiz Việt. Cách đây ít năm, ngôi sao này thậm chí từng bị "cấm sóng" một thời gian vì những phát ngôn bị đánh giá là "lộng ngôn".

Lối hành xử của Trấn Thành và Xuân Bắc khi vướng ồn ào: Người xin lỗi, người kêu oan - Ảnh 2

Từng có thời gian, Trấn Thành xuất hiện tràn lan trên các gameshow trong đó có cả những chương trình bị đánh giá là nhảm nhí. Trước những lời bàn tán về thực trạng các chương trình gameshow, Trấn Thành đã có chia sẻ gây chú ý: “Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận”.

Trấn Thành từng có thời gian lao đao vì phát ngôn của mình. Ảnh: FBNV
Trấn Thành từng có thời gian lao đao vì phát ngôn của mình. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, phát ngôn này của Trấn Thành đã gây ra những tranh cãi và bị chỉ trích dữ dội, thậm chí được nhận định đang mang tính thách thức khán giả. Mãi khi ồn ào qua đi, Trấn Thành mới có cơ hội giải thích và lên tiếng kêu oan:

"Tôi bị hàm oan như vậy và cả sự nghiệp của tôi lúc đó bị mọi người tấn công. Tôi đâu nói như vậy? Tôi nói điều rất đúng đắn rằng nếu những gameshow nhảm mà mọi người vẫn xem thì người ta vẫn làm được. Nếu cho là nhảm nhí thì tắt tivi đi, đừng xem nữa vì còn xem là còn dung dưỡng nó. Tôi nói đàng hoàng mà cuối cùng lại thành ngạo mạn và trịch thượng".

Trấn Thành đang thành công với bộ phim Nhà Bà Nữ. Ảnh: Internet
Trấn Thành đang thành công với bộ Phim Nhà Bà Nữ. Ảnh: Internet

Có thể thấy, vì trải qua quá nhiều ồn ào về phát ngôn mà đến bây giờ Trấn Thành đã biết tiết chế bản thân hơn. Thay vào đó, anh luôn làm mới mình để mang đến bất ngờ cho khán giả. Như mới đây, việc Trấn Thành thử sức làm nhà sản xuất, đạo diễn phim đã đạt được thành công nổi bật với những tác phẩm điện ảnh mang về Doanh thu "khủng" như Bố già hay mới đây là Nhà Bà Nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news