Tin mới

Lương Bích Hữu tiếp tục để lộ vòng 2 to khác lạ sau khi phủ nhận chuyện mang thai

Chủ nhật, 01/01/2023, 16:31 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Lương Bích Hữu được chụp lén khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản mạng xã hội công khai phần trình diễn của Lương Bích Hữu trong một đêm nhạc. Bên cạnh lời khen về giọng hát đầy nội lực thì hình ảnh chụp lén Lương Bích Hữu để lộ phần bụng to khác lạ khiến dân mạng xôn xao.

Lương Bích Hữu tiếp tục để lộ vòng 2 to khác lạ sau khi phủ nhận chuyện mang thai
Lương Bích Hữu tiếp tục để lộ vòng 2 to khác lạ sau khi phủ nhận chuyện mang thai

Đáng nói là trong trang phục ôm sát mà nữ ca sĩ diện càng để lộ phần bụng lo tướng. Dưới đoạn clip, khá nhiều người để lại thắc mắc nghi vấn nữ ca sĩ "Dằm trong tim" mang thai, khác với chính chủ nói trước đó.

Cách đây không lâu, trong một sự kiện âm nhạc, nữ ca sĩ 8x diện chiếc váy ôm sát cơ thể màu vàng lấp lánh. Thế nhưng, một điều nhìn thấy rõ nhất chính là thân hình có phần hơi phát tướng của giọng ca gốc Hoa nhất là vòng 2 có phần nhô lên to bất thường.

Điều này đã khiến nhiều người nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 2. 

Không ít lần Lương Bích Hữu để lộ vòng 2 phát tướng.
Không ít lần Lương Bích Hữu để lộ vòng 2 phát tướng.

Tưởng mọi chuyện sẽ để tự im lặng nhưng lần này Lương Bích Hữu đã chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai đang lan truyền trên mạng xã hội. "Để mọi người không lo lắng và đặt nhiều câu hỏi nên Hữu khẳng định là ngoài tình yêu với khán giả ra thì hết rồi nha, Giảm cân eo ọt lại đây, ai có bí kíp gì giảm nhanh mà khoẻ thì chia sẻ với Hữu", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.  

"Cô gái Trung Hoa" cho biết bản thân bệnh nên gia đình bồi bổ nhiều, dẫn đến tình trạng tăng cân đồng thời cũng khẳng định hiện tại chỉ có duy nhất "tình yêu" là khán giả.

Lương Bích Hữu tiếp tục để lộ vòng 2 to khác lạ sau khi phủ nhận chuyện mang thai - Ảnh 1

Lương Bích Hữu vốn là nữ nghệ sĩ đình đám với thế hệ 8x,9x. Sau nhiều năm ở ẩn, thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã trở lại hoạt động nghệ thuật khi tham gia nhiều chương trình truyền hình. Từ khi xuất hiện lại, giọng ca "Dằm trong tim" dù vẫn gây thương nhớ với giọng hát trong trẻo, cao vút nhưng thân hình có phần hơi mũm mĩm của bà mẹ 1 con khiến khán giả bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bích Hữu