Tin mới

Video: Lương Bích Hữu thể hiện 2 tone giọng trong cùng 1 bài hát khiến khán giả 'nổi da gà'

Thứ hai, 20/03/2023, 15:34 (GMT+7)

Màn hát live của Lương Bích Hữu khoe giọng hát cực chuẩn và đẳng cấp khiến người nghe không khỏi trầm trồ, tán dương.

Sau màn hiện diện của Lương Bích Hữu tại chương trình Ca sĩ mặt nạ, cô nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn. Cũng chính vì vậy màn tần suất xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc của cô ngày một gi tăng. Ở bất kỳ sân khấu nào, màn hát live của cô cũng gây được ấn tượng cực mạnh bởi chất giọng nội lực cùng kỹ năng chuyên môn, thanh nhạc đầy đẳng cấp.

Video: Lương Bích Hữu thể hiện 2 tone giọng trong cùng 1 bài hát khiến khán giả 'nổi da gà' - Ảnh 1
 

Mới đây, Lương Bích Hữu tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc khi cô thể hiện ca khúc Xem như em chẳng may. Điểm đặc biệt của màn thể hiện này chính là màn biến hóa giọng hát đầy ngỡ ngàng khi chỉ trong một tích tắc cô đã chuyển từ tone giọng này sang tone giọng khác mà vẫn đảm bỏ đúng nhạc, đúng kỹ thuật thanh nhạc. Đây thực sự là điều đáng ngưỡng mộ khi không phải ca sĩ nào trên thị trường nhạc Việt cũng được đào tạo chuyên sâu và có kỹ thuật cao như Lương Bích Hữu.

Được biết, Lương Bích Hữu từng là thủ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP. HCM. Đây là môi trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp với việc thi được đầu vào rất khó, đòi hỏi phải có một trình độ và năng khiếu vượt trội. Chỉ có khoa Thanh nhạc là môi trường giúp sinh viên vừa đào tạo ca sĩ vừa có thể nuôi mơ ước thành giảng viên.

Có được tài năng âm nhạc, thế nhưng Lương Bích Hữu lại xuất phát từ gia đình bình thường, không có ai làm nghệ thuật. Thậm chí cô còn từng bị gia đình cấm cản khi lựa chọn con đường ca hát. Bằng đam mê cùng tài năng sẵn có, Lương Bích Hữu đã đi tìm kiếm cơ hội sự nghiệp cho mình và thành công khi trở thành 1 phần của nhóm nhạc H.A.T cùng Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Lương Bích Hữu vẫn là cái tên hoạt động solo mạnh mẽ, sở hữu nhiều bản hit được công chúng đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news