Tin mới

Hồ Ngọc Hà zoom cận mặt mộc, hào hứng xuất ngoại với chuyến đi thần tốc

Thứ sáu, 24/03/2023, 10:49 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà zoom cận mặt mộc tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp ở sân bay không cần son phấn với chuyến xuất ngoại thần tốc.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe chuyến đi Mỹ thần tốc chỉ trong 3 ngày với dòng trạng thái: "Đi Mỹ mà như Mỹ Tho, 3 ngày là về". Cùng với đó, nhan sắc mặt mộc của bà xã Kim Lý nhanh chóng gây chú ý. Dù ra sân bay nhưng Hà Hồ vẫn tự tin để mặt mộc di chuyển mà không cần trang điểm. Không thể phủ nhận, nhan sắc mặt mộc của "Nữ hoàng giải trí" không làm fan thất vọng. Nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Để có được làn da đẹp như vậy, Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian chăm sóc da kỹ lưỡng dù bận rộn thế nào.

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe mặt mộc khi ra sân bay. Ảnh IGNV
Hồ Ngọc Hà tự tin khoe mặt mộc khi ra sân bay. Ảnh IGNV

Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn của bà mẹ 3 con khiến ai nấy trầm trồ. Hồ Ngọc Hà là người rất chăm chỉ tập luyện để có được body nuột nà như hiện tại. Ngoài bộ môn yêu thích là yoga, giọng ca "Xin hãy thứ tha" còn tập gym để dữ dáng.

Hồ Ngọc Hà ngày càng nhuận sắc dù đã là mẹ ba con. Ảnh IGNV
Hồ Ngọc Hà ngày càng nhuận sắc dù đã là mẹ ba con. Ảnh IGNV

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý còn là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đắt hàng.

Nhờ chăm chỉ chăm sóc da, Hồ Ngọc Hà sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Ảnh FBNV
Nhờ chăm chỉ chăm sóc da, Hồ Ngọc Hà sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Ảnh FBNV

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news