Tin mới

Không giấu giếm, Vy Oanh thẳng thắn hé lộ cuộc hôn nhân với chồng doanh nhân sau nhiều tin đồn thất thiệt

Thứ ba, 14/02/2023, 19:19 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Vy Oanh về cuộc hôn nhân với chồng doanh nhân nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Vy Oanh xuất hiện trong chương trình "Chân dung cuộc tình" thu hút sự chú ý của khán giả. Theo đó, trong lần có mặt trên truyền hình này, giọng ca "Đồng xanh" thẳng thắn thừa nhận mẫu người cô ao ước gặp trước đây là người điển trai, nghĩa hiệp.

Thế nhưng, khi trưởng thành thì hình mẫu đàn ông cũng thay đổi theo. “Mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều đi theo tự nhiên và duyên số nên mình không đặt ra một hình mẫu quá cụ thể. Nhưng trong thâm tâm tôi thích mẫu đàn ông mạnh mẽ và kiểu người của công việc”, Vy Oanh chia sẻ.

Vy Oanh xuất hiện trong chương trình truyền hình. Ảnh BTC
Vy Oanh xuất hiện trong chương trình truyền hình. Ảnh BTC

Nhắc đến người chồng hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết khác hẳn so với những gì cô đã từng tưởng tượng. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn quyết định đồng hành cùng anh vì người chồng mình có trách nhiệm và yêu thương gia đình, con cái. Trong mọi việc thì người chồng cô đều đặt gia đình lên hàng đầu.

Tiết lộ thêm về cuộc sống hôn nhân, Vy Oanh cho biết bản thân thích lãng mạn nhưng chồng lại là người thực tế. Thời điểm mới về chung sống thì nữ ca sĩ có nhiều cái không hài lòng với chồng. "Anh ấy là con trai trưởng trong gia đình người Bắc và có những chính kiến khó thay đổi nhưng sau một thời gian mình lại xem nó rất bình thường. Hay đôi lúc cũng giận hờn vu vơ nhưng hiện tại tôi thấy mọi thứ ngày càng tốt hơn”, nữ ca sĩ cho hay.

Vy Oanh từng là ca sĩ nổi bật với giọng hát trong trẻo. Thế những, vài năm gần đây, cô hạn chế hoạt động và chuyển sang kinh doanh, đồng thời dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ bên chồng doanh nhân.

Cách đây không lâu, cô đã từng vướng vào tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân, Vy Oanh đã phải liên tục lên tiếng thanh minh để chứng minh trong sạch cho bản thân.

Vy Oanh tiết lộ về những ồn ào đời tư. Ảnh FBNV
Vy Oanh tiết lộ về những ồn ào đời tư. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nói với truyền thông, Vy Oanh cho biết ông xã là doanh nhân nên khá kín tiếng. Do tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự nên cô đã bất đắc dĩ công khai các thông tin cá nhân và công việc của ông xã trên mạng xã hội.

Vy Oanh bộc bạch: "Về ông xã, anh luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi. Anh tin tưởng và giao mọi việc trong nhà cho tôi quán xuyến. Tôi cũng muốn anh an tâm cho công việc, còn phải lo công ăn việc làm cho bao nhiêu công nhân trong thời buổi khó khăn này. Cả gia đình nội ngoại hai bên đều luôn động viên, khích lệ tinh thần và tôi chắc chắn sẽ phải lấy lại danh dự, sự trong sạch cho mình bằng mọi giá"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh chồng Vy Oanh