Tin mới

Video: Xuất hiện như 1 nữ thần, H'Hen Niê gây chú ý với cơ bụng số 11 gợi cảm

Thứ sáu, 14/04/2023, 16:09 (GMT+7)

Xuất hiện tại show diễn thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý với vòng eo 58 khoe cơ bụng số 11 và làn da nâu khoẻ khoắn.

Diện thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe vòng eo 58 cm đáng mơ ước, hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện như một nữ thần. Trong lúc chờ đến lượt ra diễn tại show thời trang, có người còn vui vẻ đến “xin vía" nàng hậu để có được cơ bụng hoàn hảo như H'Hen Niê.

Thể hiện đúng tinh thần của show diễn Thong Dong, H'Hen Niê bước những bước tự tin, chắc chắn nhưng vô cùng uyển chuyển. Phần trình diễn của Hoa hậu H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen của khách mời và khán giả.

H'Hen Niê khoe cơ bụng số 11 gợi cảm. Ảnh: Kiếng cận
H'Hen Niê khoe cơ bụng số 11 gợi cảm. Ảnh: Kiếng cận

'Chị bước đi như một vị thần. Không một ai có thể rời mắt. Mê chị quá chị ơi'; 'Hoang dã sẹc xy nhưng rất tinh khiết'; 'Ko có sự dư thừa ở đây mà cái gì nó cũng 10 á'; 'Body chiến nhất trong dàn hh VN'; 'Ôi u mê sự xinh đẹp này'; 'Chị đẹp quá nét đẹp hoang dã'; 'Đẹp xỉu Hen oi. Body vạn người mê',... là những bình luận từ CDM.

Được biết, cơ bụng số 11 là một tiêu chuẩn vòng 2 đẹp, săn chắc và khỏe mạnh của các bạn nữ giới và nó gần giống với tiêu chuẩn cơ bụng 6 múi đối với nam giới. Đây là phần cơ bụng săn chắc, có rãnh ở hai phía bên sườn hình thành nên 2 đường thẳng dọc phần bụng 2 bên như số 11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news