Tin mới

Lương Thùy Linh vén màn con người thật của Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nhi

Thứ ba, 22/11/2022, 10:55 (GMT+7)

Những tiết lộ của Lương Thùy Linh về các đồng nghiệp là các Hoa, Á hậu trong cùng công ty quản lý khiến nhiều người chú ý.

Mối quan hệ của các nghệ sĩ, đặc biệt là những người chung 1 công ty quản lý luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Mới đây, trong 1 livestream trên trang cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa có những chia sẻ nhận xét những "gà nhà" của bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty quản lý nàng hậu.

Lương Thùy Linh 'đọ sắc' cùng với Đỗ Thị Hà (Ảnh: FBNV)
Lương Thùy Linh "đọ sắc" cùng với Đỗ Thị Hà (Ảnh: FBNV)

Trong đoạn clip được fan quay lại một phần buổi livestream, người đẹp gốc Cao Bằng đã có những chia sẻ tính cách, nhận xét về các Hoa, Á hậu như: Đỗ Thị Hà, Phương Nhi, Ngọc Thảo,... nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Theo đó, cô cho biết, sáng cùng ngày mình có buổi chụp hình cùng với Đỗ Thị Hà thế nhưng người đẹp gốc Thanh Hóa đang ở một nơi nào đó, song không rủ Lương Thùy Linh đi cùng. "Còn mình phải ở nhà ăn cháo lòng 1 mình", chân dài nói. 

Nhận xét về Phương Nhi, người đẹp bày tỏ rất dễ thương nhưng đôi khi "bị ngáo". Về đương kim Miss World Vietnam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương lại là người trưởng thành, biết quan tâm đến những người xung quanh. 

Á hậu Phương Nhi (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Nhi (Ảnh: FBNV)

Còn Á hậu Ngọc Thảo là một người có gương mặt sắc sảo nhưng trong từng lời nói lộ ra sự dễ thương, đáng yêu. Đặc biệt, Lương Thùy Linh công khai "bóc phốt" Lona Kiều Loan rằng đã mượn đồ golf của mình nhưng khi đòi thì bảo đã trả. 

Cư dân mạng bình luận phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, trong đoạn clip trên Lương Thùy Linh không ngần ngại tiết lộ chuyện hậu trường về "bà trùm hoa hậu". Theo đó, mỗi khi đi sự kiện, "dì Dung" luôn nhắc những gà nhà phải đi giày thấp thôi còn mình thì đi những đôi cao chót vót. Điều này khiến khán giả cũng dễ hiểu, bởi lẽ, các nàng hậu đều có chiều cao "khủng" còn nữ doanh nhân thì lại khá hạn chế về khoản này. 

'Bà trùm Hoa hậu' cùng với Lương Thùy Linh (Ảnh: FBNV)
"Bà trùm Hoa hậu" cùng với Lương Thùy Linh (Ảnh: FBNV)

Đoạn clip trên của Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước màn "bóc trần" con người thật của các nàng hậu cũng như "bà trùm Hoa hậu" của người đẹp gốc Cao Bằng. Ngoài ra, một số khác cũng bày tỏ được mối quan hệ thân thiết của người đẹp với những "gà nhà" khác của nàng hậu. 

Lương Thùy Linh là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt. Cô từng theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại ĐH Ngoại thương và sở hữu thành tích vô cùng tốt với tấm bằng Xuất sắc tại ngôi trường danh giá, dù bận rộn hoạt động của 1 đương kim Hoa hậu. 

Trước đó, người đẹp từng khẳng định với truyền thông rằng cô sẽ chú trọng vào việc học vì nhan sắc thì nhanh tàn phai còn trí tuệ thì tồn tại mãi. Gần đây, Lương Linh chính thức trở thành giảng viên trợ giảng tại 1 trường Đại học ở Hà Nội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news