Tin mới

Lương Thùy Linh thả dáng trong chiếc váy cắt xẻ ôm sát táo bạo khiến fan rạo rực

Thứ tư, 15/03/2023, 14:28 (GMT+7)

Khoe sắc vóc ngọt ngào và gợi cảm trong bộ đồ ôm sát được cut out táo bạo, Lương Thùy Linh khiến fan rạo rực chỉ mong cô sẽ thi thêm cuộc thi quốc tế.

Thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh được biết đến là một trong số ít những nàng hậu GenZ thành công nhất của làng giải trí Việt.

Người đẹp sinh năm 2000 gần như có trong tay mọi thứ mà đáng lý một người bình thường phải lăn lộn nhiều năm mới có được.

Lương Thùy Linh thả dáng trong chiếc váy cắt xẻ ôm sát táo bạo khiến fan rạo rực - Ảnh 1
 
Lương Thùy Linh đầy xinh đẹp và gợi cảm trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook
Lương Thùy Linh đầy xinh đẹp và gợi cảm trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2019 cho đến hết nhiệm kỳ 2 năm của mình và giờ đã cựu hoa hậu nhưng cái tên Lương Thùy Linh vẫn chưa bao giờ hết 'nhiệt'.

Không chỉ là thành viên BGK của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô còn là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.

Cách đây không lâu, TOP 12 Miss World 2019 khiến những người hâm mộ không khỏi điêu đứng khi xả loạt ảnh vô cùng ngọt ngào trong chiếc váy hồng ôm sát được cắt xẻ táo bạo.

Lương Thùy Linh thả dáng trong chiếc váy cắt xẻ ôm sát táo bạo khiến fan rạo rực - Ảnh 2
 
Lương Thùy Linh thả dáng trong chiếc váy cắt xẻ ôm sát táo bạo khiến fan rạo rực - Ảnh 3
 
Người đẹp khoe đôi chân thẳng tắp và khiến fan kỳ vọng cô sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp nữa. Ảnh: Facebook
Người đẹp khoe đôi chân thẳng tắp và khiến fan kỳ vọng cô sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp nữa. Ảnh: Facebook

Chẳng cần những bộ đồ lộng lẫy kiêu sa, Lương Thùy Linh vẫn hút hồn fan bằng vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ của mình.

Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn cho rằng nhan sắc này nếu không thử sức thêm một cuộc thi quốc tế nữa sẽ thật là uổng phí.

Chưa nói đến chuyện Lương Thùy Linh là 'gà' của đơn vị nào nhưng nếu như có một cơ hội được đeo sash và 'mang chuông đi đánh xứ người' thì Lương Thùy Linh vẫn được cho là gương mặt phù hợp với Miss Universe cũng như Miss International.

Không rõ rằng nàng hậu đã từng có tham vọng mang về chiếc vương miện mới ở chiến tuyến khác hay không nhưng rõ ràng fan của người đẹp lại đang rất kỳ vọng vào điều này.

Từng khiến không ít người hoài nghi khi được đặt vào những vai trò quan trọng, Lương Thùy Linh đã không ít lần phản pháo và cho rằng thành công của mỗi người không được tính bằng thời gian mà tính bằng những trải nghiệm mà người ấy đã đi qua.

Lương Thùy Linh cho biết đã là hoa hậu thì suốt đời sẽ là hoa hậu và luôn trân trọng danh hiệu này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thùy Linh