Tin mới

Lưu Diệc Phi bị bóc mẽ ở bẩn, dùng phấn thơm để giấu mùi hôi

Thứ sáu, 03/05/2019, 09:10 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi bị một diễn đàn mạng bóc mẽ chuyện ở bẩn, không gội đầu, dùng phấn thơm để giấu mùi hôi.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng Trung Quốc xôn xao bài viết bóc mẽ lối sống ở bẩn của một tiểu hoa L. Người dùng này tự xưng là người làm trong ngành giải trí, biết nhiều về showbiz.

"Tiểu hoa L kia trước đây có tham gia một bộ phim truyền hình, để thuận tiện cho các cảnh quay, tổ đạo cụ đã sử dụng tóc giả cho nữ diễn viên. Tuy nhiên không ngờ rằng từ sau khi đội tóc giả, tiểu hoa L liền không buồn gội đầu. Cô còn dùng phấn thơm bôi lên cơ thể để khử mùi hôi.

Bài viết tố Lưu Diệc Phi ở bẩn. Ảnh internet

Có một lần trong khi ăn cơm, tiểu hoa L làm rớt dầu vào quần áo. Không ngờ đến ngày hôm sau, cô ấy vẫn mặc nguyên bộ quần áo đó không thay ra. Việc này toàn bộ nhân viên trường quay đều biết" - một người bí mật bóc mẽ Lưu Diệc Phi.

Bài viết nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trong Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng trước lối sống của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng, đây là bài viết vô căn cứ nhằm hạ bệ nữ diễn viên.

Hiện tại, phía Lưu Diệc Phi chưa lên tiếng về tin đồn này. Cách đây không lâu, tham dự sự kiện, khi được hỏi gần đây có bận hay không mà lại "ở ẩn" trong suốt 1 thời gian dài, Lưu Diệc Phi đã trả lời: "Không bận, gần đây tôi thường xuyên đi du lịch".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sống ảo