Tin mới

Xôn xao tin Lưu Diệc Phi bị Thành Long sử dụng quy tắc ngầm, 15 tuổi đã phải phá thai

Thứ năm, 03/01/2019, 16:06 (GMT+7)

Ngày 2/1, cư dân mạng Hoa ngữ lan truyền nhau một bài viết có tiêu đề "Lưu Diệc Phi bị Thành Long sử dụng quy tắc ngầm, 15 tuổi đã phải phá thai" lại khiến nhiều người hoang mang.

Ngày 2/1, cư dân mạng Hoa ngữ lan truyền nhau một bài viết có tiêu đề "Lưu Diệc Phi bị Thành Long sử dụng quy tắc ngầm, 15 tuổi đã phải phá thai" lại khiến nhiều người hoang mang.

 

Sau 3 năm cho ra mắt tự truyện Chưa lớn đã già, mới đây ngôi sao võ thuật Thành Long tiếp tục phát hành phiên bản tiếng Anh của tác phẩm này với tên Never Grow Up.

Trong tự truyện của mình, nam diễn viên sinh năm 1954 thẳng thắn thừa nhận thuở trẻ ông là một kẻ ngông cuồng, ăn chơi trác táng. Khi ấy, Thành Long từng chìm đắm trong những cuộc vui sa đọa, qua đêm với gái mại dâm, Ngoại tình và bạo hành con cái...

 

Quá khứ bê bối khiến diễn viên phim cấp ba một thời đối mặt với sự chỉ trích gay gắt từ mạng xã hội. Ông bị mắng là gã đàn ông tồi tệ còn không biết xấu hổ, phơi bày thói hư tật xấu, bán đời tư để lấy tiền.

Tuy vậy, sóng gió vẫn chưa dừng lại ở đó với ngôi sao Kungfu Yoga. Mới đây, Thành Long còn vướng tin đồn sử dụng quy tắc ngầm với Lưu Diệc Phi, khiến nữ diễn viên này mang thai.

Mối quan hệ mập mờ của Thành Long và Lưu Diệc Phi là chủ đề gây bàn tán nhiều năm qua.

Ngày 2/1, cư dân mạng Hoa ngữ lan truyền nhau một bài viết có tiêu đề "Lưu Diệc Phi bị Thành Long sử dụng quy tắc ngầm, 15 tuổi đã phải phá thai", nội dung bài viết cho hay: Vào năm 2002, "thần tiên tỷ tỷ" họ Lưu có bầu với Thành Long và phải âm thầm đến một phòng khám tư để phá thai.

Theo một nguồn tin của một netizen tên là "Nữ Quang Côn", tự xưng là phóng viên của một công ty paparazzi cho biết, thời điểm Lưu Diệc Phi bí mật đến một phòng khám tư để phá thai, lúc đó bác sĩ không biết cô là ai. Phải đến sau khi xem phim "Thiên Long Bát Bộ" vị bác sĩ này mới nhận ra đó là Lưu Diệc Phi. Sau đó một thời gian, Lưu Diệc Phi cũng cho người đến đưa cho vị bác sĩ kia 10 vạn NDT (khoảng 330 triệu VND) để "bịt miệng".

Sau sự cố, nữ diễn viên cũng khóc rất nhiều vì đau buồn và sợ hãi.

Lưu Diệc Phi thân thiết với một người đàn ông lạ mặt trong sự kiện gần đây.

Ngoài ra, bài viết cũng tiết lộ kể từ khi cùng đóng Vua Kungfu, Thành Long đã để mắt đến Lưu Diệc Phi. Sau này, nhờ sự có hậu thuẫn của Thành Long nên cô nàng mới nhận được nhiều tác phẩm danh tiếng.

Trước thông tin trên, nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi vấn bởi nhiều năm nay, tin đồn Lưu Diệc Phi phá thai năm 15 tuổi vẫn luôn râm ran.

Việc một nữ diễn viên trẻ như Lưu Diệc Phi nhanh chóng nổi tiếng không chỉ khiến đa số các cô gái trẻ ngưỡng mộ mà còn ghen tỵ, chính vì vậy tin đồn và thị phi xung quanh Lưu Diệc Phi cũng rất nhiều.

Trước đây, người bị nghi ngờ khiến ngọc nữ mang thai không phải Thành Long mà là ông Trần Kim Phi - vị cha nuôi giàu có của nữ diễn viên.

Trên thực tế, Lưu Diệc Phi cũng từng lên tiếng về lời đồn đại này. Xuất hiện trên chương trình truyền hình của đài trung ương, ngọc nữ Hoa ngữ đã phủ nhận chuyện mang bầu, phá thai và tỏ ra bức xúc vì những tin đồn vô căn cứ xung quanh mình.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news