Tin mới

Lưu Diệc Phi đẹp bất bại dưới ống kính ‘oái oăm’ của người qua đường

Thứ hai, 18/09/2023, 13:57 (GMT+7)

Loạt ảnh chụp trộm Lưu Diệc Phi dưới góc máy vô cùng “oái ăm” vẫn không dìm nổi nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ”.

Mới đây, một cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ bức ảnh chụp ngẫu nhiên của Lưu Diệc Phi khi bắt gặp người đẹp trên phố. Trong ảnh, "nàng Tiểu Long Nữ" mặc một chiếc sơ mi tay bồng màu trắng, kết hợp chân váy dài màu vàng sáng, có in họa tiết hoa. Vẫn giữ mái tóc xoăn sóng lớn, Lưu Diệc Phi đeo băng đô đỏ trông rất cổ điển và dễ thương.

Lưu Diệc Phi đẹp bất bại dưới ống kính ‘oái oăm’ của người qua đường - Ảnh 1
 
Lưu Diệc Phi đẹp bất bại dưới ống kính ‘oái oăm’ của người qua đường - Ảnh 2
 
Chụp từ trên xuống, ảnh không chỉnh sửa nhưng chúng ta vẫn dễ dàng nhận thấy góc nghiêng cực phẩm và làn da trắng như bông bưởi của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Internet
Chụp từ trên xuống, ảnh không chỉnh sửa nhưng chúng ta vẫn dễ dàng nhận thấy góc nghiêng cực phẩm và làn da trắng như bông bưởi của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Internet

Vì loạt ảnh được chụp từ trên xuống nên góc ảnh không phô rõ khuôn mặt Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, những bức ảnh vẫn rất đẹp, đặc biệt là góc nghiêng của "thần tiên tỷ tỷ". Nhiều người khen ngợi mũi của Lưu Diệc Phi cao và thon, khiến góc nghiêng của cô nàng thanh tú, thoát tục. Ngay cả trong ảnh không chỉnh sửa, tình trạng của người đẹp vẫn rất tốt, làn da trắng nõn, khuôn mặt tinh xảo, giống như được thêm một lớp bộ lọc.

Lưu Diệc Phi đẹp bất bại dưới ống kính ‘oái oăm’ của người qua đường - Ảnh 3
 
Lưu Diệc Phi đẹp bất bại dưới ống kính ‘oái oăm’ của người qua đường - Ảnh 4
 
Không cần nhìn trực diện, rõ từng ngũ quan, chúng ta vẫn biết được Lưu Diệc Phi là một mỹ nhân. Ảnh: Internet
Không cần nhìn trực diện, rõ từng ngũ quan, chúng ta vẫn biết được Lưu Diệc Phi là một mỹ nhân. Ảnh: Internet

Dĩ nhiên, nhiều người nhận xét outfit lần này của Lưu Diệc Phi giống như nàng công chúa trong truyện cổ tích. Có lẽ những bức ảnh này được chụp đúng dịp sinh nhật của Lưu Diệc Phi bởi trước đó, nữ diễn viên đã chia sẻ những bức ảnh chụp outfit này vào đúng ngày đó.

Lưu Diệc Phi đẹp bất bại dưới ống kính ‘oái oăm’ của người qua đường - Ảnh 5
 
Lưu Diệc Phi đẹp bất bại dưới ống kính ‘oái oăm’ của người qua đường - Ảnh 6
 
Outfit ngày hôm đó khiến Lưu Diệc Phi trông như nàng công chúa 'xé sách bước ra'. Ảnh: Internet
Outfit ngày hôm đó khiến Lưu Diệc Phi trông như nàng công chúa "xé sách bước ra". Ảnh: Internet

Lưu Diệc Phi là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Trung Quốc, được biết đến với nhan sắc tự nhiên đẹp đến kỳ lạ. Cô sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt sáng, sống mũi cao và đôi môi mỏng. Gương mặt của cô thường được miêu tả là kết hợp giữa sự ngây thơ và quý phái. 

Một trong những điểm nổi bật của Lưu Diệc Phi chính là sự tự nhiên và trong trẻo. Cô thường xuất hiện với lớp trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh nét đẹp tự nhiên của mình. Làn da của Lưu Diệc Phi luôn mịn màng và trắng hồng, điều này khiến cô trở thành hình mẫu về làn da hoàn hảo cho nhiều phụ nữ ở Châu Á.

Ảnh Lưu Diệc Phi đăng tải đúng dịp sinh nhật cô. Ảnh: Internet
Ảnh Lưu Diệc Phi đăng tải đúng dịp sinh nhật cô. Ảnh: Internet

Không chỉ làn da, Lưu Diệc Phi còn sở hữu thân hình thanh mảnh, cao ráo, mang lại cho cô vẻ đẹp duyên dáng, nhưng cũng rất mạnh mẽ. Điều này giúp nữ diễn viên đảm nhận một số vai diễn về võ thuật.

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục, Lưu Diệc Phi thường xuất hiện với phong cách ăn mặc thanh lịch và đẹp mắt. Cô biết cách kết hợp trang phục sao cho phù hợp với dáng vóc và vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Trong mắt công chúng, Lưu Diệc Phi được biết đến như một biểu tượng vẻ đẹp ở Trung Quốc. Cô thường được ví von là "thần tiên tỷ tỷ" vì vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news