Tin mới

Lưu Diệc Phi đích thị mỹ nhân thích 'khoe da thịt' nhất Cbiz, càng béo càng chăm diện đồ croptop, sát nách...

Thứ tư, 08/09/2021, 16:25 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi có một kiểu béo đặc biệt quyến rũ. Vì vậy, thần tiên tỉ tỉ dù nhiều lần bị phàn nàn chuyện lên cân nhưng cô không để tâm.

Khán giả Hoa ngữ đã quá quen thuộc với 'thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi. Với khí chất độc nhất vô nhị, cô đã hút hồn biết bao người hâm mộ. Hầu hết các chàng trai đều coi Lưu Diệc Phi là nữ thần trong lòng. Ra mắt công chúng hơn 10 năm, có nhiều tác phẩm để đời, Lưu Diệc Phi vẫn đang là cái tên được tìm kiếm liên tục.

Lưu Diệc Phi luôn tự tin về ngoại hình của mình.
Lưu Diệc Phi luôn tự tin về ngoại hình của mình.

Lưu Diệc Phi luôn là đại diện cho sự thuần khiết và thiện lương. Mỗi vai diễn của cô đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ngành công nghiệp giải trí ngày nay có những yêu cầu khắt khe với người nổi tiếng, đặc biệt là với các sao nữ. Họ không chỉ cần có ngoại hình, hình thể mà ngay cả nhân cách cũng sẽ bị netizen soi mói không ngừng. Là một nghệ sĩ lớn lên dưới sự giám sát của công chúng, Lưu Diệc Phi trước giờ chưa dính bê bối lớn. Điều đó đủ chứng minh cô ấy đáng yêu như thế nào.

Nói về chuyện giữ dáng, hầu như nữ diễn viên nào cũng sẽ diện đồ đen để thân hình trông mảnh mai hơn nhưng Lưu Diệc Phi thì không. Dù có béo lên một chút, bị bạn bè chế giễu, nhận về những bình luận trái chiều nhưng 'thần tiên tỉ tỉ' đều không quan tâm. Điều thú vị hơn nữa là Lưu Diệc Phi còn không quá coi trọng chuyện béo gầy. Dù sao thì cô cũng được trời ban cho một ngoại hình đẹp tới ngưỡng thần tiên, dù có béo lên một chút cũng vẫn luôn dễ thương.

Cô ấy từng diện một chiếc váy khoe bắp tay dù khi đó đang lên cân.
Cô ấy từng diện một chiếc váy khoe bắp tay dù khi đó đang lên cân.

Cách đây ít lâu, Lưu Diệc Phi khi đi dự sự kiện đã diện một chiếc váy màu xanh da trời cổ khoét chữ V. Vì thiết kế khoe vai trần nên cánh tay hơi đẫy đà của cô nàng đã ngồn ngộn trước mắt mọi người. Thế nhưng Lưu Diệc Phi vẫn rất tự tin và lan tỏa sự quyến rũ ở những nơi cô bước qua. Khí chất thần tiên như vậy thực sự khiến những người xung quanh phải yêu mến.

Có sao nữ nào tự tin và dũng cảm như Diệc Phi không. Chiếc váy này thực sự là 'kẻ thù' với người béo cả về thiết kế lẫn màu sắc.
Có sao nữ nào tự tin và dũng cảm như Diệc Phi không. Chiếc váy này thực sự là 'kẻ thù' với người béo cả về thiết kế lẫn màu sắc.

Hay có một lần, Lưu Diệc Phi từng đăng chiếc ảnh mặc set đồ trắng hở rốn, trên tay cầm chùm bóng bay rất đáng yêu. Điều đáng nói là ai cũng soi ra ngấn mỡ của người đẹp. Trong khi netizen đang bất ngờ vì 'thần tiên tỉ tỉ' cũng có mỡ bụng thì họ cũng nhanh chóng 'quay xe'. Ai cũng xuýt xoa khen ngợi Lưu Diệc Phi bởi cô dũng cảm đăng ảnh tự dìm. Tuy nhiên, mọi người đều công nhận Diệc Phi khá cao nên việc có chút mỡ bụng chỉ khiến cô ấy thêm mũm mĩm đáng yêu mà thôi.

Lưu Diệc Phi đích thị mỹ nhân thích 'khoe da thịt' nhất Cbiz, càng béo càng chăm diện đồ croptop, sát nách... - Ảnh 1

Có lẽ điều các cô gái sợ nhất là bị người khác chê mập. Là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc và khí chất ngút trời trong Cbiz, Lưu Diệc Phi còn có thêm cả phong cách mũm mĩm đặc biệt quyến rũ, và cô ấy hoàn toàn tự tin với điều đó.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news