Tin mới

Lưu Hương Giang: 'Vẻ đẹp là khuôn mặt của người đã từng khóc và bây giờ mỉm cười'

Thứ tư, 23/11/2022, 09:30 (GMT+7)

Lưu Hương Giang chia sẻ đầy ẩn ý về những nỗi khổ đau từng trải hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh.

Cách đây ít giờ, Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh với nhan sắc mặn mà và đặc biệt cùng dòng trạng thái sâu sắc: "Vẻ đẹp không phải là mái tóc dài, đôi chân thon, và làn da rám nắng hay hàm răng hoàn hảo. Hãy tin tôi. Vẻ đẹp là khuôn mặt của người đã từng khóc và bây giờ mỉm cười. Vẻ đẹp là vết sẹo trên đầu gối từ khi bạn ngã lúc còn là một đứa trẻ, vẻ đẹp là những gì chúng ta cảm nhận từ nội tâm mà cũng thể hiện bên ngoài chúng ta. Vẻ đẹp là những dấu vết từ cuộc sống, là tất cả mọi hồi hộp và yêu thương mà ký ức để lại cho chúng ta. Vẻ đẹp là để bản thân mình được sống."

Lưu Hương Giang: 'Vẻ đẹp là khuôn mặt của người đã từng khóc và bây giờ mỉm cười' - Ảnh 1
Lưu Hương Giang ẩn ý về về những nỗi khổ đau từng trải hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh. Ảnh internet
Lưu Hương Giang ẩn ý về về những nỗi khổ đau từng trải hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh. Ảnh internet

Chia sẻ của Lưu Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây cũng là tâm trạng và những trải nghiệm mà Lưu Hương Giang đã từng trải qua để giờ thấm thía và vượt qua chúng. Cũng có người lại cho rằng đó chỉ là tâm trạng vu vơ của bà xã Hồ Hoài Anh.

Lưu Hương Giang ngày càng mặn mà sau ồn ào của Hồ Hoài Anh. Ảnh internet
Lưu Hương Giang ngày càng mặn mà sau ồn ào của Hồ Hoài Anh. Ảnh internet

Thời điểm Hồ Hoài Anh vướng thị phi bên Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang chọn cách khóa trang cá nhân và im lặng trước sự tò mò của công chúng. Đến khi Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam và giải quyết ồn ào ổn thỏa, Lưu Hương Giang mới tái xuất nhưng cũng chỉ khoe ảnh các con và ảnh chụp mình từ phía xa. Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang cũng có những dòng trạng thái đầy tâm trạng bất ổn trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Lưu Hương Giang vẫn chưa xuất hiện bên Hồ Hoài Anh sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Lưu Hương Giang vẫn chưa xuất hiện bên Hồ Hoài Anh sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Được biết, sau khi về Việt Nam, Hồ Hoài Anh đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, vì vi phạm quy định, nội quy, quy chế của Học viện. Bên cạnh đó, phía đơn vị này cũng xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Nhà trường sẽ có cân nhắc, xem xét để đưa ra hình thức xử lý; nhằm đảm bảo tính nghiêm minh. 

Kể từ khi về Việt Nam đến nay, Hồ Hoài Anh gần như "đóng băng" mọi hoạt động. Nam nhạc sĩ chưa lộ diện. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lập tức bắt gặp Hồ Hoài Anh đã chịu ra mặt để lại dòng bình luận dí dỏm trên trang cá nhân của một người bạn. Chỉ một động thái nhỏ thôi cũng có thể thấy, ông xã Lưu Hương Giang vẫn ổn sau ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news