Tin mới

Song Joong Ki liên tục nhận tin vui lớn, Song Hye Kyo liệu có cơ hội vượt mặt?

Thứ ba, 22/11/2022, 23:40 (GMT+7)

Song Joong Ki đón nhận tin vui chỉ sau ít ngày tái xuất. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Song Hye Kyo có cơ hội để 'vượt mặt' chồng cũ.

Hậu ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki nhanh chóng có những màn tái xuất đầy ấn tượng. Đầu tiên là phải kể đến thành công của bộ phim Vincenzo. Và mới đây nhất, bộ phim truyền hình Cậu út nhà tài phiệt đang trình chiếu cũng hứa hẹn sẽ là bom tấn không thể bỏ lỡ của Song Joong Ki.

Song Joong Ki với tạo hình trẻ trung trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Song Joong Ki với tạo hình trẻ trung trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Và đúng như kỳ vọng, Song Joong Ki cùng tác phẩm của mình đã có những thành công đầu tiên ngay khi vừa ra mắt. Theo đó, bộ phim Cậu út nhà tài phiệt đã có rating mở màn cán mốc 6,1% và liên tục tăng trưởng trong 3 tập của tuần công chiếu đầu tiên. Dù phải cạnh tranh với hàng loạt bom tấn khác cùng giờ, thậm chí là cả khai mạc World Cup 2022, Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn nhanh chóng cán mốc rating 2 chữ số, ghi nhận thành tích 10,8%, tăng 2% so với tập 2 (từ 8,8% lên 10,8%).

Song Joong Ki nhận tin vui lớn về tác phẩm điện ảnh mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nhận tin vui lớn về tác phẩm điện ảnh mới. Ảnh: Internet

Đây là tin vui cũng như tín hiệu mừng cho Song Joong Ki khi anh đã có màn tái xuất đầy ấn tượng. Thành tích đáng nể này cũng hứa hẹn sự bùng nổ trong thời gian sắp tới của Cậu út nhà tài phiệt.

Với Song Hye Kyo, cô cũng có màn tái xuất trong tác phẩm mang tên The Glory vào dịp sắp tới và cũng trở thành đối thủ cạnh tranh với bộ phim của Song Joong Ki. Tuy nhiên, tin vui lớn về tỷ suất người xem của Cậu út nhà tài phiệt cũng vô tình tạo áp lực và gánh nặng lên Song Hye Kyo. Không tránh khỏi việc nữ diễn viên sẽ bị đem ra so sánh với chồng cũ và liệu cô có thể tỏa sáng khi mà thời gian vừa qua Song Hye Kyo bị đánh giá là một màu trong diễn xuất.

Song Hye Kyo có thể gặp khó khăn trong màn tái xuất sắp tới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo có thể gặp khó khăn trong màn tái xuất sắp tới. Ảnh: Internet

Với nội dung mới lạ, hấp dẫn, thoát ra khỏi những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn như các bộ phim trước đó. The Glory hứa hẹn sẽ là tác phẩm giúp Song Hye Kyo được công chúng ghi nhận những thay đổi tích cực về diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news