Tin mới

Thái độ gắt của Elly Trần khi bị chê gương mặt khác do phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 23/11/2022, 08:48 (GMT+7)

Sau ồn ào về hôn nhân với chồng Tây, động thái mới nhất của Elly Trần thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Elly Trần đăng tải hình ảnh lộng lẫy sau thời gian bị suy sụp vì vỡ mộng hôn nhân với chồng Tây. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Elly Trần vì nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của mình. 

Một số người còn bày tỏ ý kiến cho rằng mẹ hai con ở ngoài đẹp hơn những bức ảnh sống ảo. Bên cạnh những lời khen có cánh thì không ít dân mạng còn cho rằng Elly Trần lạm dụng app chụp ảnh khiến gương mặt khác lạ thậm chí còn chê người đẹp Phẫu thuật thẩm mỹ nên khác xưa.

Nhan sắc xinh đẹp của Elly Trần khi bị nhận lời kém duyên.
Nhan sắc xinh đẹp của Elly Trần khi bị nhận lời kém duyên.

Trước những ý kiến của Cộng đồng mạng, Elly Trần đã có phản ứng cực căng: "Sau 30 tuổi, nhân dạng của mỗi người sẽ ứng với cách mà họ đã sống. Gọi là tâm sinh tướng đó. Tôi năm nay 36 tuổi. Hiểu tại sao tôi trẻ lâu và mặt luôn hiền khô như vậy chưa? Phẫu thuật thẩm mỹ có làm được điều đó không? Dìm tiếp đi, đừng dừng lại, hãy để tâm sinh tướng ứng với cái mặt các bạn đi nào".

Elly Trần là một nữ diễn viên, người mẫu 8x đình đám sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh mảnh, và cô theo phong cách gợi cảm. Cô không chỉ nổi tiếng tại Vbiz, mà còn được biết đến tại xứ sở chùa vàng. Kể từ khi sinh hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần càng nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ hơn.

Thái độ gắt của Elly Trần khi bị chê gương mặt khác do phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Elly Trần gây chú ý khi công khai góc khuất hôn nhân với chồng Tây. Cô thẳng thừng "tố" chồng phụ bạc, Ngoại tình và có những hành động không mấy tốt đẹp với mình và các con. Về phía chồng hợp pháp của Elly Trần cũng đã có động thái lên tiếng khiến dư luận chú ý. 

Trong bài phỏng vấn với Người đưa tin, Elly Trần cho biết hiện tại cô vẫn chưa ly hôn với người chồng bội bạc. Sau hơn 1 tuần đưa câu chuyện ngoại tình của chồng lên mạng xã hội, Elly Trần đã sút 8kg. Cô không ăn nổi, cứ ăn là ói. Trước tình trạng sức khỏe bất ổn, Elly Trần được con gái ở bên cạnh động viên. 

Thái độ gắt của Elly Trần khi bị chê gương mặt khác do phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2

Không chỉ thế, Elly Trần còn tiết lộ bị đồng nghiệp của chồng giở trò. Theo đó, trong một lần đi dự sự kiện, Elly Trần bị 2 đồng nghiệp của chồng giở trò đụng chạm khiến cô hoảng loạn. Điều đáng nói, khi biết được sự việc, chồng của Elly Trần lại không hề bảo vệ vợ mà chỉ ậm ừ cho qua chuyện:

"Tôi buồn ngủ lắm rồi nhưng vẫn muốn chiều theo chồng. Tôi quấn chăn nằm ở sofa. Đang thiêm thiếp thì có một bàn chân cọ vào chân tôi ve vuốt. Tôi giật mình thức dậy nhìn thì thấy đó là R – đồng nghiệp của chồng tôi. Tôi sốc tỉnh ngủ. Nhưng chưa dừng ở đó, khi chồng tôi đang trong toilet, tôi cảm thấy không ổn nên đi đến gần toilet đợi anh ra. H – 1 đồng nghiệp khác của chồng tôi kéo tôi vào sau cánh cửa và bắt đầu sờ soạng người tôi. Cái quái gì đang xảy ra vậy? Chồng tôi thậm chí còn đang ở đây mà? Tôi hốt hoảng đập cửa toilet và kêu chồng tôi đưa tôi về phòng”.

Tôi hỏi tại sao đồng nghiệp của anh không tôn trọng vợ của anh? Tại sao lại có những hành vi như vậy? Chồng tôi chỉ ậm ừ cười cười cho qua coi như không có gì. Trời ơi, chẳng lẽ điều này là bình thường với họ sao?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần