Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh nhận tin cực vui liên quan đến Phùng Thiệu Phong

Thứ ba, 22/11/2022, 22:37 (GMT+7)

Minh Lan Truyện là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Năm 2018, bộ phim "Minh Lan truyện" do Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đóng chính lên sóng. Thời điểm đó, phim nhận 8.1 điểm douban và nhiều đánh giá tích cực. Trên MXH, "Minh Lan truyện" trở thành chủ đề xu hướng với những hashtag được xem hàng trăm triệu lần. Phim là quán quân rating đài Hồ Nam năm 2018, quán quân view online cùng năm. Tất nhiên, đây cũng là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh. Tại Liên hoan truyền hình Thượng Hải lần thứ 25, phim nhận được hàng loạt đề cử quan trọng.

Triệu Lệ Dĩnh nhận tin cực vui liên quan đến Phùng Thiệu Phong
Triệu Lệ Dĩnh nhận tin cực vui liên quan đến Phùng Thiệu Phong

Mới đây nhất, "Minh Lan truyện" chính thức được công nhận là phim cổ trang có rating Khốc Vân cao nhất trong 5 năm trở lại đây. Rating trung bình Khốc Vân đạt 1,9979% và là phim đạt top 1 độ quan tâm của đài Hồ Nam năm 2019. Thành tích này của "Minh Lan truyện" khiến Cnet cảm thán bởi dù 4 năm đã trôi qua nhưng phim vẫn giữ được nhiệt. Các tình tiết và nhân vật trong phim vẫn được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Triệu Lệ Dĩnh nhận tin cực vui liên quan đến Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh nhận tin cực vui liên quan đến Phùng Thiệu Phong - Ảnh 2

"Minh Lan truyện" được nhiều khán giả công nhận là một bộ phim đẹp trọn vẹn. Từ nhân vật, thước phim, góc quay, lời thoại, trang phục đều rất chỉn chu và có đầu tư, có dụng ý. Mỗi một độ tuổi xem phim sẽ có những cảm nhận khác nhau. Đặc biệt, diễn xuất ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh như mảnh ghép lớn nhất, phù hợp nhất giúp cho bộ phim thêm trọn vẹn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news