Tin mới

Diva Mỹ Linh nói về nỗi lo lắng nhất khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Chủ nhật, 12/11/2023, 08:54 (GMT+7)

Mặc dù có nhiều lo lắng, song diva Mỹ Linh đã có phần thể hiện xuất sắc trong tập 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Tối 11/11, tập 3 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Trong tập này, 11 "chị đẹp" sẽ tiếp tục thể hiện màu sắc cá nhân qua 11 tiết mục trình diễn cá nhân và tiến tới phần lập nhóm để thi đấu trong vòng công diễn 1 của chương tình. 

Tập này, 11 "chị đẹp" gồm Diva Mỹ Linh, Yến Trang, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Lịch, Uyên Linh, Bảo Anh, Hà Kino, Nguyên Hà, Lưu Hương GiangQuỳnh Nga đã hoàn thành vòng thi trình diễn cá nhân.

Trong đó, phần thể hiện của diva Mỹ Linh khiến nhiều người chú ý. Chị tâm sự, trước khi lên sân khấu cảm thấy vô cùng lo lắng về phần nhảy. Song, với trình diễn Mashup Yên – Tóc ngắn (Mỹ Anh, Anh Quân – Dương Thụ), Mỹ Linh hoàn toàn chinh phục ban cố vấn và 29 chị đẹp tại phòng chờ vì sự duyên dáng và ấn tượng.

Diva Mỹ Linh nói về nỗi lo lắng nhất khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 1
 
'Chị đẹp' Mỹ Linh đã có phần thể hiện xuất sắc trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: Chụp màn hình
"Chị đẹp" Mỹ Linh đã có phần thể hiện xuất sắc trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: Chụp màn hình

Về giọng hát, Mỹ Linh hoàn toàn thể hiện tròn trịa 2 ca khúc của 2 thế hệ khác nhau bằng kỹ thuật, cảm xúc tươi trẻ. Kết quả, cô nhận được 88 điểm từ ban cố vấn. “Em nhảy đến nỗi mà em không thấy đường đi xuống sân khấu luôn đấy” - Mỹ Linh khi đứng trên sân khấu tương tác với MC Anh Tuấn.

Denis Đặng và Trần Thành Trung đều nhận thấy sự phối hợp đặc biệt giữa màu hồng và màu đen trên trang phục trình diễn của ca sĩ Mỹ Linh.

Giọng ca Tóc ngắn tâm sự về bộ trang phục của mình. “Màu hồng tượng trưng cho một cô gái trẻ, gen Z - thế hệ của Mỹ Anh. Còn màu đen đại diện cho một chị đẹp đã U50 rồi”, Mỹ Linh nói. 

Diva Mỹ Linh thừa nhận bản thân hiện tại 'tròn xoe'. Ảnh: Chụp màn hình
Diva Mỹ Linh thừa nhận bản thân hiện tại "tròn xoe". Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn chia sẻ về nỗi lo lớn nhất của bản thân là cân nặng. Nữ nghệ sĩ cảm thấy mình "tròn xoe". Đồng thời, tự đặt câu hỏi cho bản thân: “Lỡ như có động tác nào, mọi người phải nhấc mình lên. Thì sao mà nhấc nổi đây?”.

Ngay sau đó, Mỹ Linh đã tiến hành siết cân, giữ dáng để diện trang phục trình diễn tại phần thi cá nhân một cách vừa vặn. Đó là niềm tự hào nho nhỏ của Mỹ Linh.

“Đừng bao giờ nghĩ rằng có một giới hạn cho chúng mình. Mình cứ thử. Nếu đó là một điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình. Tại sao lại không? Tôi còn dám làm, mọi người sẽ dám làm. Hãy cứ tự thử thách bản thân mình”, Mỹ Linh nhắn gửi thông điệp đối với chị em phụ nữ. 

Sau tất cả, "chị đẹp" cũng thở phào nhẹ nhõm khi đã hoàn thành xong tiết mục của mình. “Ở nhà mình tập kỹ lắm, lo quá nên chân cứ cuống lên, đá chân sang phải thì nó lại sang trái. Hy vọng tiết mục lên sóng sẽ ổn”,  cô chia sẻ.

Bước vào phòng chờ, Mỹ Linh được các chị đẹp khác hoan hô vì phần trình diễn quá trọn vẹn và mang nhiều cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news