Tin mới

Lưu Khải Uy thừa nhận cưới Dương Mịch chỉ vì đứa bé, khẳng định yêu người này

Thứ ba, 17/12/2019, 14:40 (GMT+7)

Sau khi Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ, Lưu Khải Uy đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận cưới Dương Mịch chỉ vì cô mang thai.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp vợ chồng nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tan vỡ của cả hai cũng khiến không ít người tiếc nuối. Sau khi kết hôn, nhiều người thấy không khả quan về cuộc hôn nhân này vì họ lệch tuổi tác quá nhiều. Một số tin đồn cho rằng, Lưu Khải Uy cưới Dương Mịch vì cô đã có thai.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Sau khi ly hôn, tin đồn này vẫn chưa được giải đáp. Đến khi thời gian vừa qua, Dương Mịch liên tục bị vướng vào ồn ào hẹn hò cùng trai trẻ Ngụy Đại Huân. Thậm chí cả hai còn bị chụp được hình ảnh vào khách sạn cùng nhau.

Trước tin đồn này, nhiều khán giả cũng đã chú ý đến động thái của Lưu Khải Uy. Điều đáng nói là Lưu Khải Uy bất ngờ chia sẻ: "Nếu Dương Mịch không có thai thì tôi đã không cưới cô ấy".

Có thể nói, lời thừa nhận thẳng thắn của Lưu Khải Uy đã khiến nhiều người bất ngờ và Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng "réo tên" Dĩnh Nhi. Bởi trước đó, Lưu Khải Uy cũng chia sẻ việc anh không thể quên được cảm xúc đối với Dĩnh Nhi. Nếu được quay trở lại thì anh sẽ không buông tay nữ diễn viên "Thiên Sơn mộ tuyết".

Lưu Khải Uy cùng nữ diễn viên Dĩnh Nhi

Như vậy, hành động thẳng thắn của Lưu Khải Uy với Dương Mịch đã khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi ly hôn Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều hoạt động con đường nghệ thuật riêng của mình và hạn chế nhắc đến đối phương. Về sự nghiệp thì Dương Mịch ngày càng thăng hạng còn Lưu Khải Uy thì dường như ít xuất hiện hơn trên màn ảnh nhỏ. Dường như nam tài tử dành thời gian chăm sóc cho con gái Tiểu Gạo Nếp nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news