Tin mới

Lý Băng Băng bị fan Angela Baby phản ứng vì màn thì thầm với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 28/03/2023, 11:22 (GMT+7)

Màn tương tác giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng tại Đêm hội Weibo đang gây bão mạng, khiến fan Angela Baby không chịu ngồi yên.

Dù Đêm hội Weibo đã khép lại nhưng nó vẫn trở thành tâm điểm được truyền thông và CDM mổ xẻ. Tại sự kiện lần này, Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ Angela Baby trở thành tâm điểm. Một người bị soi ngoại hình, 2 người còn lại bị soi thái độ.

Huỳnh Hiểu Minh ngồi cạnh đàn chị Lý Băng Băng. Trong lúc 2 người trò chuyện, CDM đã soi khẩu hình miệng của Lý Băng Băng và đoán cô đang nói điều không hay về Angela Baby.
Huỳnh Hiểu Minh ngồi cạnh đàn chị Lý Băng Băng. Trong lúc 2 người trò chuyện, CDM đã soi khẩu hình miệng của Lý Băng Băng và đoán cô đang nói điều không hay về Angela Baby.

Tại sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh được sắp xếp ngồi cạnh đàn chị Lý Băng Băng. Hai người lần lượt gia nhập Hoa Nghị Huynh Đệ và hợp tác chặt chẽ với nhau. Cách đó không xa là các tiểu hoa 85 như Dương Mịch, Angela Baby, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi. Khi Angela Baby lên nhận giải, camera của chương trình lại hướng về phía Huỳnh Hiểu Minh. Lúc này, Huỳnh Hiểu Minh đang tập trung lên phía sân khấu còn Lý Băng Băng lại thì thầm với anh điều gì đó. Sau khi đoạn video lan truyền, người hâm mộ Angela Baby phát hiện khẩu hình miệng Lý Băng Băng đang nói lời không thân thiện với thần tượng của họ. Mọi người đoán rằng Lý Băng Băng đang hỏi Huỳnh Hiểu Minh: "Tôi đẹp hay cô ấy đẹp?". Dù không thể xác nhận thông tin này nhưng fan Angela Baby đã bắt đầu công kích Lý Băng Băng.

Huỳnh Hiểu Minh phát biểu tại Đêm hội Weibo.
Huỳnh Hiểu Minh phát biểu tại Đêm hội Weibo.

Một bộ phận fan Angela Baby Trung Quốc đã tràn vào douyin của Lý Băng Băng và để lại “câu trả lời”:

- Baby đẹp

- Baby đẹp hơn, khỏi hỏi

- Chắc ghen tị nên mới hỏi câu này

- Bữa sau nói mấy câu này nhớ che miệng lại

- Baby đẹp còn chị thì buồn cười

Về phần mình, khi Huỳnh Hiểu Minh lên phát biểu thì Angela Baby và Dương Mịch ở dưới cũng tích cực "buôn chuyện". Chồng cũ chia sẻ về việc làm Từ thiện vô cùng xúc động nhưng Angela Baby và cô bạn thân lại cười rất tươi. Sự tương phản này đã bị camera bắt trọn và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của CDM.

Trong lúc chồng cũ phát biểu thì Angela Baby và cô bạn thân Dương Mịch ngồi dưới tích cực 'buôn chuyện'.
Trong lúc chồng cũ phát biểu thì Angela Baby và cô bạn thân Dương Mịch ngồi dưới tích cực "buôn chuyện".

Trước phản ứng của fan Angela Baby, rất nhiều CDM bày tỏ sự cảm thông cho nữ diễn viên. Hành động bốc đồng của họ có thể gây hại cho thần tượng bởi trong thực tế, chúng ta không thể xác định được Lý Băng Băng đã nói gì. Thời điểm hiện tại, vị thế Lý Băng Băng và Angela Baby trong giới khác nhau một trời một vực. Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh còn mất đi tài nguyên kể từ sau khi ly hôn. Người hâm mộ lẽ nào muốn đem thêm rắc rối về cho cô?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news