Tin mới

Không còn bịn rịn, Mai Tài Phến nay công khai làm điều đặc biệt cho Mỹ Tâm: Fan cặp đôi quắn quéo

Thứ hai, 08/01/2024, 10:41 (GMT+7)

Fan cặp đôi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có dịp quắn quéo bởi một động thái từ phía "nhà trai".

Mỹ Tâm, "bông hồng quyền lực" của làng nhạc Việt Nam, đã chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và sâu lắng. Người hâm mộ không chỉ yêu mến Mỹ Tâm với sự nghiệp đầy thành công, tâm hồn lạc quan, đặc biệt là đời tư nói không với thị phi. Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, Mỹ Tâm vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của cô là dấu hỏi lớn với công chúng.

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, Mỹ Tâm vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, kín tiếng chuyện đời tư
Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, Mỹ Tâm vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, kín tiếng chuyện đời tư

Suốt nhiều năm qua, Mỹ Tâm liên tục được "đẩy thuyền" với nam thần điển trai Mai Tài Phến. Dù dân tình rần rần, song phía chính chủ chưa một lần thừa nhận hay phủ nhận. Mới nhất, fan cặp đôi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có dịp quắn quéo bởi một động thái từ phía "nhà trai".

Sau khi hợp tác chung trong vài dự án, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được netizen Việt 'đẩy thuyền' nhiệt tình
Sau khi hợp tác chung trong vài dự án, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được netizen Việt "đẩy thuyền" nhiệt tình

Cụ thể, Mỹ Tâm mới đây chia sẻ hình ảnh khoe visual xinh đẹp và đầy quyến rũ để quảng bá cho dòng mỹ phẩm sắp ra mắt. Không lâu sau đó, Mai Tài Phến chia sẻ bài viết này ở chế độ công khai kèm dòng trạng thái bất ngờ: "Thánh thần ơi… lần đầu tiên…".

Động thái đặc biệt của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến dân tình thích thú. Một lần nữa, netizen chớp thời cơ "đẩy thuyền" tích cực.

Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm
Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm

Gần đây, Mai Tài Phến gây chú ý khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Khi tham gia huấn luyện, nam thần thể hiện sự nghiêm túc, nhiệt tình. Đáng chú ý, sau buổi họp báo ra mắt chương trình, Mai Tài Phến gây sốt khi chia sẻ hình ảnh kèm bình luận ẩn ý: "Cảm ơn thợ chụp ảnh có Tâm nha". Nhiều netizen cho rằng Mai Tài Phến nhắc khéo Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến trong chương trình Sao Nhập Ngũ
Mai Tài Phến trong chương trình Sao Nhập Ngũ

Về phía Mỹ Tâm, dịp đầu năm 2024, nữ ca sĩ liên tục gặt hái thành tựu trong sự nghiệp. Mới nhất, Mỹ Tâm được vinh danh "Nghệ sĩ truyền cảm hứng" tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2023. Hay hôm 4/1, Mỹ Tâm thông báo trở thành nữ nghệ sĩ có lượt xem cao nhất trên Youtube với 16 tỷ views.

Mỹ Tâm trở thành nữ nghệ sĩ có lượt xem cao nhất trên Youtube
Mỹ Tâm trở thành nữ nghệ sĩ có lượt xem cao nhất trên Youtube

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news