Tin mới

Lưu Thi Thi muốn "độn thổ" khi bị đào lại loạt ảnh đi sự kiện ở nước ngoài

Thứ tư, 27/10/2021, 10:03 (GMT+7)

Trong nước, Lưu Thi Thi luôn xuất hiện với hình tượng ngọc nữ xinh đẹp, trang nhã. Ra nước ngoài, cô nàng lại khiến fan thất vọng.

Lưu Thi Thi bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 17 tuổi và trở thành sao nữ nổi tiếng ở tuổi 23. Cô không chỉ có nhiều fan ở Trung Quốc mà còn có cả fan nước ngoài. Chính vì vậy, người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm từng xuất hiện tại nhiều sự kiện ở nước ngoài.

Mới đây, một blogger giải trí đã đăng tải loạt ảnh Lưu Thi Thi đi dự sự kiện nước ngoài. Trong ảnh, cô nàng mặc áo 2 dây trễ nải, crop top khoe vòng eo con kiến, phong cách gợi cảm nhưng lại vô cùng giản dị. Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Loạt ảnh dự sự kiện từ 7 năm trước của Lưu Thi Thi bị khơi lại.
Loạt ảnh dự sự kiện từ 7 năm trước của Lưu Thi Thi bị khơi lại.
Cô nàng mặc áo trễ vai, quần tay khoe eo con kiến.
Cô nàng mặc áo trễ vai, quần tay khoe eo con kiến.

Theo Cnet, loạt ảnh này không phải được chụp gần đây mà là sự kiện Lưu Thi Thi tham gia show thời trang đặc biệt tại tuần lễ thời trang thu đông Pháp cách đây 7 năm. Lúc bấy giờ, nhóm ảnh cũng từng được tiết lộ và đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng biết Lưu Thi Thi được xem như một bạch liên thanh khiết không vướng bụi trần của làng giải trí Hoa ngữ. Khi dự sự kiện cô thường vận đồ nền nã, thanh lịch. Đây là một trong những lần hiếm hoi Lưu Thi Thi xuất hiện với phong cách phóng khoáng như vậy và lại ở một sự kiện nước ngoài.

Tuy nhiên, bộ trang phục lại không toát lên vẻ sang chảnh, thoát tục như những lần Lưu Thi Thi đi dự sự kiện trong nước.
Tuy nhiên, bộ trang phục lại không toát lên vẻ sang chảnh, thoát tục như những lần Lưu Thi Thi đi dự sự kiện trong nước.

Sau nhiều năm, khi bộ ảnh được đào lại vẫn thu hút sự bàn luận sôi nổi của netizen. Người hâm mộ Trung Quốc nhận thấy sự khác biệt rất lớn so với lúc Lưu Thi Thi tham dự sự kiện ở trong nước. Tuy nhiên, điều cần nhấn mạnh là mặc dù ăn mặc mát mẻ hơn nhưng xung quanh cô nàng cũng chỉ có 2 trợ lý đi kèm, không thể hiện được đẳng cấp của ngôi sao hạng A. 

Lưu Thi Thi muốn 'độn thổ' khi bị đào lại loạt ảnh đi sự kiện ở nước ngoài - Ảnh 1

Phản ứng của netizen khi xem lại những bức ảnh này của Lưu Thi Thi:

Đi dự sự kiện ở nước ngoài nhưng cách trang điểm, phục trang của Lưu Thi Thi đã tiết chế hơn rất nhiều so với trong nước.

Gì thế này, sao Lưu Thi Thi lại “giản dị” tới mức thái quá như vậy?

Không nhìn ra cô ấy là nữ minh tinh. Trông bình thường quá!

>> Xem thêm: Lưu Thi Thi đẹp không tưởng khiến người qua đường bu như kiến chiêm ngưỡng

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news