Tin mới

Gặp thất bại ê chề nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn rạng rỡ "thả rông nhan sắc"

Thứ ba, 26/10/2021, 18:17 (GMT+7)

Mặc dù Turandot thất bại khi ra rạp nhưng Quan Hiểu Đồng mới đây vẫn rạng rỡ "thả rông nhan sắc".

Cách đây ít giờ, Quan Hiểu Đồng đã đăng tải một số ảnh selfie đang chơi thể thao lên trang cá nhân. Theo đó, nữ chính Turandot mặc đồ thể thao, cầm vợt cầu lông và có vẻ vừa kết thúc buổi tập luyện.

Gặp thất bại ê chề nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn rạng rỡ 'thả rông nhan sắc' - Ảnh 1
Gặp thất bại ê chề nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn rạng rỡ 'thả rông nhan sắc' - Ảnh 2

Lần này, Quan Hiểu Đồng còn khoe không gian bên trong nơi tập luyện. Trời xanh không gợn mây, thời tiết thực sự rất đẹp.

Bức ảnh Quan Hiểu Đồng mướt mồ hôi, tóc tai rối bời chứng tỏ cô đã tập luyện cật lực. Làn da trắng trẻo, mềm mại của nữ diễn viên vẫn còn hồng hào, mặt lấm tấm mồ hôi và mái tóc rối trông vô cùng đáng yêu. Netizen khi ngắm ảnh này đều cảm thán vì cô nàng giữ gìn nhan sắc rất tốt. Ngay cả khi để mặt mộc, Quan Hiểu Đồng vẫn đẹp không tỳ vết, xứng đáng là ngọc nữ trong Cbiz.

Gặp thất bại ê chề nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn rạng rỡ 'thả rông nhan sắc' - Ảnh 3

Vài năm trở lại đây, Quan Hiểu Đồng bị phàn nàn là không còn thon gọn nhưng cô nàng vẫn chăm chỉ tập thể dục. Chỉ cần có thời gian là Quan Hiểu Đồng cũng sẽ tập luyện, ngay cả khi mặc trang phục để quay phim.

Gặp thất bại ê chề nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn rạng rỡ 'thả rông nhan sắc' - Ảnh 4

Dù chơi cầu lông hay nhảy dây, Quan Hiểu Đồng đều làm rất điêu luyện. Thoạt nhìn ai cũng đoán cô ấy đã chơi những bộ môn này một thời gian dài.

Khi rảnh rỗi, Quan hiểu Đồng luôn chăm chỉ và tự giác luyện tập. Nữ diễn viên có thói quen tập yoga vào khoảng thời gian như vậy.

Gặp thất bại ê chề nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn rạng rỡ 'thả rông nhan sắc' - Ảnh 5

Quan Hiểu Đồng xuất thân là một sao nhí luôn được rất nhiều người quan tâm. Để được yêu mến và không làm fan thất vọng, cô nàng cần phải có những nỗ lực riêng. So với bạn bè đồng trang lứa, Quan Hiểu Đồng có rất nhiều hào quang ma ai cũng nhìn thấy. Tuy nhiên, cô cũng đang đổ mồ hôi, công sức và đó là điều mà khán giả không thể nhìn thấy được.

>> Xem thêm: Lộc Hàm sủi tăm để người đàn ông khác bên Quan Hiểu Đồng lúc thất bại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news