Tin mới

Động thái đầu tiên của Trương Quỳnh Anh giữa tin đồn hẹn hò Chi Dân, ẩn ý luôn chuyện Lan Ngọc

Thứ sáu, 18/03/2022, 15:18 (GMT+7)

Động thái của Trương Quỳnh Anh giữa lúc rộ tin đồn với Chi Dân khiến nhiều người chú ý và để lại những ý kiến khác nhau.

Ngày hôm nay (18/3), làng giải trí Việt rộ tin Trương Quỳnh Anh đang hẹn hò với Chi Dân. Theo đó, họ để lộ loạt khoảnh khắc thân thiết và gần gũi với nhau. Thậm chí, họ còn không ngần ngại “khóa môi” khiến nhiều người nhìn vào “đỏ mặt”

Trương Quỳnh Anh - Chi Dân đang đóng chung 1 bộ phim (Ảnh: Internet)
Trương Quỳnh Anh - Chi Dân đang đóng chung 1 bộ phim (Ảnh: Internet)

Giữa những đồn đoán, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 8X bất ngờ có những động thái đầu tiên. Theo đó, thay vì lên tiếng xoay quanh tin đồn, Trương Quỳnh Anh lại thả nhẹ 1 triết lý trong chuyện tình yêu. "Em không mơ gì cả. Vì biết ngày đang trôi. Giữa vạn điều hối hả. Bình An là đủ rồi!", Trương Quỳnh Anh bày tỏ. 

Giữa lúc nhạy cảm, động thái trên của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, hành động trên giống như cách Trương Quỳnh Anh đang ngầm xác nhận chuyện hẹn hò. 

Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi có động thái đầu tiên giữa tin đồn hẹn hò (Ảnh: Internet)
Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi có động thái đầu tiên giữa tin đồn hẹn hò (Ảnh: Internet)

Nếu đúng như vậy, có vẻ như hiện tại, cô đang rất bình yên khi có Chi Dân ở bên? Mặt khác, người hâm mộ cũng cho rằng, cặp đôi này nếu hẹn hò thật thì dù nàng đã là gái 1 đời chồng nhưng khi sánh bước bên nhau sẽ khá đẹp đôi. 

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng, đây chỉ là những lời bâng quơ của nữ ca sĩ. Với kiểu “thả thính” như trên dễ tạo được sự chú ý trước truyền thông và fan cho dự án nghệ thuật sắp tới. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Chị Trương Quỳnh Anh nói vậy là xác nhận chuyện hẹn hò với Chi Dân rồi à?

- Như vậy, Lan Ngọc với Chi Dân chia tay rồi. Chi Dân chuyển sang yêu Trương Quỳnh Anh

- Chờ người trong cuộc lên tiếng! Nếu thật thì chúc mừng anh chị nhưng còn để PR dự án mới thì hơi kì!

Được biết, Trương Quỳnh Anh - Chi Dân đang hợp tác với nhau trong 1 dự án nghệ thuật. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ những lên tiếng chính thức từ phía người trong cuộc. 

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm là một trong những cặp đôi nên duyên từ 'phim giả tình thật' (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm là một trong những cặp đôi nên duyên từ "phim giả tình thật" (Ảnh: Internet)

Trước Chi Dân - Trương Quỳnh Anh, loạt nghệ sĩ đình đám khác như Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Trấn Thành - Hari Won… dính phải tin đồn “phim giả tình thật”. Và kết cục họ đã có 1 cuộc hôn nhân viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ và thầm ước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news