Tin mới

Lý Á Bằng bất ngờ tương tác ảnh của vợ cũ Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong

Chủ nhật, 19/03/2023, 19:56 (GMT+7)

Động thái khó hiểu của Lý Á Bằng dành cho bức ảnh hạnh phúc của Vương Phi và Tạ Đình Phong khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Vừa qua, Vương PhiTạ Đình Phong đã có màn xuất hiện thu hút sự chú ý ở sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Cả hai như ngầm xác định tái hợp thành công sau bao thăng trầm. Lần hiếm hoi hai ngôi sao tay trong tay hiện diện tại chốn đông người cũng tạo nên sức hút không hề nhỏ trên MXH. Thế nhưng điều khiến netizen xứ không ngạc nhiên hơn là bài viết với chủ đề: "Vương Phi - Tạ Đình Phong có cảm giác couple không?" lại nhận được lượt tương tác từ nhân vật không ngờ - Lý Á Bằng.

Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai xuất hiện tại sân bay
Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai xuất hiện tại sân bay

Nam diễn viên là chồng cũ của Vương Phi không rõ đã trượt tay hay cố tình thả tương tác với bài viết này. Sự việc làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên "cà khịa" Vương Phi và Tạ Đình Phong. Song, một số ý kiến lại bênh vực cho rằng hành động của Lý Á Bằng là khá văn minh và đang ngầm ủng hộ chuyện tình cảm của vợ cũ mà thôi.

Bài viết về cặp đôi nhận được tương tác của Lý Á Bằng
Bài viết về cặp đôi nhận được tương tác của Lý Á Bằng

Được biết Vương Phi và Lý Á Bằng chính thức về chung một nhà vào năm 2005. Chuyện tình của cặp đôi "đứt gánh giữa đường" và cả hai quyết định ly hôn vào năm 2011. Năm 2014, Vương Phi bất ngờ tái hợp với Tạ Đình Phong cũng là người yêu cũ của cô. Cặp đôi đã gặp nhau và bắt đầu tìm hiểu từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng vào năm 2000 thế nhưng chia tay "chóng vánh" sau 2 năm mặn nồng.

Lý Á Bằng bất ngờ tương tác ảnh của vợ cũ Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong - Ảnh 1
 
Lý Á Bằng bất ngờ tương tác ảnh của vợ cũ Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong - Ảnh 2
 

Thời điểm quyết định tái hợp, Vương Phi và Tạ Đình Phong thể hiện sự yêu thương khá kín tiếng và không công khai trước công chúng. Ngoài ra cặp đôi cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau tại chốn đông người để tránh gây sự chú ý không đáng có.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news