Tin mới

Lý Á Bằng có nhan sắc thanh xuân 'đáng đồng tiền bát gạo'

Thứ bảy, 09/04/2022, 21:02 (GMT+7)

Hình ảnh thời thanh xuân của Lý Á Bằng bất ngờ được chia sẻ lại và nhận vô số lời khen ngợi, quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây trên Weibo bất ngờ lan truyền hình ảnh ngày trẻ của Lý Á Bằng. Theo đó trong ảnh, nam diễn viên ở độ tuổi 20, anh chụp cùng người anh trai tại địa điểm có cây cầu. Trong ảnh nam diễn viên diện áo khoác dài, tóc để kiểu phổ thông thời điểm ấy. 

Lý Á Bằng có nhan sắc thanh xuân 'đáng đồng tiền bát gạo'
Lý Á Bằng có nhan sắc thanh xuân "đáng đồng tiền bát gạo"

Điều đáng nói, nhan sắc của nam diễn viên thực sự đáng ngưỡng mộ, không chỉ có vóc dáng cao ráo mà sao Anh Hùng Xạ Điêu còn vô cùng điển trai. Người anh trai của Lý Á Bằng hồi trẻ cũng rất nổi bật với ngoại hình sáng, cặp kính râm ngầu.

Hình ảnh hiện tại của Lý Á Bằng
Hình ảnh hiện tại của Lý Á Bằng

Ngay lập tức người hâm mộ đã so sánh hình ảnh của Lý Á Bằng với hiện tại, thời gian thấm thoát trôi qua, hiện tại nam diễn viên đã bước sang tuổi 51, đầu hai thứ tóc và gương mặt cũng có nhiều nếp nhăn. Những thăng trầm cuộc sống đã khiến nhan sắc của Lý Á Bằng ít nhiều thay đổi.

Lý Á Bằng có nhan sắc thanh xuân 'đáng đồng tiền bát gạo' - Ảnh 1

Lý Á Bằng là ngôi sao nổi tiếng một thời của làng giải trí Hoa ngữ, anh được khán giả nhớ tới với nhiều vai diễn đình đám, trong đó bộ phim làm nên tên tuổi và được yêu thích nhất chính là vai Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu. Tác phẩm được đánh giá là một trong những "phim Kim Dung" kinh điển, quy tụ dàn sao đình đám.

Lý Á Bằng có nhan sắc thanh xuân 'đáng đồng tiền bát gạo' - Ảnh 2

Trong phim, Lý Á Bằng đảm nhận vai Quách Tĩnh, anh chàng hiền lành, thật thà. Bằng trí tuệ và sự trợ giúp của Hoàng Dung (Châu Tấn đảm nhận), Quách Tĩnh từ một gã chậm chạp đã trở thành cao thủ oai trấn giang hồ. Tạo hình đẹp trai, phong trần của Lý Á Bằng thời điểm đó đã khiến bao fan mê mệt suốt nhiều năm sau đó. 

Lý Á Bằng có nhan sắc thanh xuân 'đáng đồng tiền bát gạo' - Ảnh 3

Hiện tại, hào quang của Quách Tĩnh không còn như xưa, anh làm ăn thua lỗ và nợ nần chồng chất. Chuyện đời tư của nam diễn viên cũng nhiều sóng gió, anh kết hôn và chia tay với Vương Phi. Hiện tại, nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân với bạn gái kém tuổi, cả hai cũng chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news