Tin mới

Lấy vợ trẻ, Lý Á Bằng phản ứng ra sao khi gặp bố vợ?

Thứ sáu, 27/01/2023, 11:36 (GMT+7)

Vì tái hôn với người đẹp kém mình tận 19 tuổi nên Lý Á Bằng đã gặp chuyện khó xử khi về nhà vợ.

Giữa tháng 3/2022, tài tử Lý Á Bằng tuyên bố tái hôn ở tuổi 51. Vợ anh là Hải Hà Kim Hỷ, sinh năm 1990.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Lý Á Bằng được đoàn tụ cùng bố mẹ ruột, bố mẹ vợ và con gái Lý Yên. Đây là năm đầu tiên anh ăn tết cùng bố mẹ vợ sau khi kết hôn. Sau đó, gia đình 3 thế hệ đã cùng nhau đi du lịch đầu xuân. Nam tài tử không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc gia đình quây quần lên trang cá nhân.

Lấy vợ trẻ, Lý Á Bằng phản ứng ra sao khi gặp bố vợ? - Ảnh 1

Có lẽ lấy vợ trẻ nên Lý Á Bằng cũng trạc tuổi bố mẹ vợ. Trong video, CDM thấy nam tài tử gọi bố là "chú" thay vì gọi "bố" như người khác. Có lẽ vì là "cá mè một lứa" nên gia đình đã cho phép "chàng Quách Tĩnh" gọi bố vợ như vậy để khỏi ngượng ngùng.

Lấy vợ trẻ, Lý Á Bằng phản ứng ra sao khi gặp bố vợ? - Ảnh 2

Chuyện tình của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ được công khai vào năm 2019. Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Vương Phi và quãng thời gian gà trống nuôi con, quyết định đi thêm bước nữa của Lý Á Bằng được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Đến giữa tháng 3 năm ngoái, nam diễn viên lên chức bố lần 2 ở tuổi 51.

Lấy vợ trẻ, Lý Á Bằng phản ứng ra sao khi gặp bố vợ? - Ảnh 3

Lý Á Bằng nổi tiếng với các phim Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Hạ Đệ Nhất... Anh ly hôn với Vương Phi vào năm 2013 và một thân một mình nuôi nấng con gái Lý Yên. Hiện tại cô bé đang học tại Thụy Sĩ. Kể từ sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Lý Á Bằng ngừng đóng phim, chuyển sang kinh doanh và điều hành quỹ Từ thiện dành cho trẻ em bị dị tật hở hàm ếch. Thời gian qua, nam diễn viên còn livestream bán hàng để kiếm thêm.

Hải Hà Kim Hỷ sinh năm 1990 tại Tứ Xuyên. Cô sở hữu gương mặt đẹp và thân hình 3 vòng cực chuẩn, từng tham gia Miss World Trung Quốc năm 2021. Sau đó, người đẹp theo nghề người mẫu. Dù có tham gia một số bộ phim nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng. Kể từ khi kết hôn, Hải Hà Kim Hỷ lui về hậu trường để chăm con và hỗ trợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news