Tin mới

Cuộc sống của vợ hoa hậu khi Lý Á Bằng vỡ nợ nghìn tỷ

Thứ sáu, 09/09/2022, 11:33 (GMT+7)

Sau khi thông tin Lý Á Bằng vỡ nợ nghìn tỷ, cuộc sống của vợ hoa hậu nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, ngày 7/9, trang Sohu đưa tin công ty do Lý Á Bằng làm đại diện pháp lý bị yêu cầu bồi thường 450 triệu NDT (64,4 triệu USD) cho các đối tác đầu tư. Phán quyết này của tòa án lần nữa khiến nam diễn viên ngập trong nợ nần.

Trang Sohu cho rằng Lý Á Bằng đang nợ hàng trục triệu USD. Riêng năm 2021, nam diễn viên bị xử hua kiện, phải đền bù cho công ty Bắc Kinh Thái Hòa 5,7 triệu USD. Sau khi khoản nợ còn thêm lãi thì Lý Á Bằng tiếp tục bị tòa án cưỡng chế trả nợ 2 lần, với số tiền lần lượt là 314.000 USD và 6,1 triệu USD.

Cuộc sống của vợ hoa hậu khi Lý Á Bằng vỡ nợ nghìn tỷ - Ảnh 1

Đáng nói là nam diễn viên "Tiếu ngạo giang hộ" còn nhận nhiều công kích từ công chúng. Dưới các Vlog của Lý Á Bằng, không ít anti-fan mỉa mai nam diễn viên nợ như chúa chổm nhưng vẫn cố tỏ ra bình thản với cuộc sống ở nông thôn.

Theo trang 163, sau khi bị tòa án truy thu nợ, Lý Á Bằng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy trên sóng livestream. Nam diễn viên lộ vẻ mệt mỏi với đôi mắt trũng sâu. Có vẻ như nam diễn viên 7x đang chịu áp lực vô cùng lớn khi bị vỡ nợ.

Giữa lúc chồng cũ Vương Phi đang lao đao với tiền, nhiều người quan tâm đến cuộc sống của vợ con của nam diễn viên. Sau khi ly hôn với Vương Phi, Lý Á Bằng có đời tư êm ấm với hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ và họ đón con gái đầu lòng cách đây không lâu.

Cuộc sống của vợ hoa hậu khi Lý Á Bằng vỡ nợ nghìn tỷ
Cuộc sống của vợ hoa hậu khi Lý Á Bằng vỡ nợ nghìn tỷ

Dù ông xã vướng nợ nần nhưng Hải Hà Kim Hỷ vẫn luôn bên cạnh nửa kia. Những bức hình mà truyền thông chụp được có thể thấy cuộc sống của hai vợ chồng cũng không bị ảnh hưởng nhiều về chuyện nợ nần. Họ vẫn vui vẻ bế con gái đi dạo cùng nhau.

Lý Á Bằng được biết đến sau khi tham gia phim Anh hùng xạ điêu và Tiếu ngạo giang hồ. Khi sự nghiệp đang thăng hoa thì Lý Á Bằng công khai lấy Vương Phi và rút khỏi làng giải trí. Sau đó, anh chuyển hướng sang làm kinh doanh. 

Cuộc hôn nhân của Lý Á Bằng với vợ đầu Vương Phi.
Cuộc hôn nhân của Lý Á Bằng với vợ đầu Vương Phi.

Tuy nhiên, may mắn không mỉm cưới với Lý Á Bằng khi anh nhận lại là một khoản nợ khổng lồ. Nam diễn viên có không dưới 5 lần kinh doanh phá sản nhưng vẫn bám trụ với nghề và cuộc sống chật vật ở tuổi trung niên.

Trên Sohu, Lý Á Bằng cho hay 7 năm qua anh không có thu nhập, chỉ sống dựa vào tiền tiết kiệm và vay mượn do hoạt động kinh doanh không sinh lãi. Những năm trở lại đây, Lý Á Bằng chuyển sang làm vlogger, kiếm thu nhập và tăng độ phủ sóng hình ảnh trở lại bằng việc sản xuất các video về cuộc sống nông thôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Á Bằng