Tin mới

Ngôi sao chăn bò 'vượt mặt' Sơn Tùng rời quê lên thành phố cưới vợ

Thứ hai, 12/07/2021, 09:28 (GMT+7)

Nổi tiếng nhờ sở thích hát hò tiếng Anh, ngôi sao chăn bò "vượt mặt" Sơn Tùng Sô Y Tiết được nhiều ngôi sao quốc tế tầm cỡ chia sẻ lại clip giúp đổi đời.

Sô Y Tiết (Soytiet) - ngôi sao chăn bò "vượt mặt" Sơn Tùng là một thanh niên đặc biệt sống ở một vùng quê nghèo Việt Nam, nhưng lại nổi tiếng ở nước ngoài nhờ khả năng rap đếm số duyên dáng. Tiếng hát của anh đã lay động cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có rapper được giọng ca Thái Bình từng phải bỏ cả núi tiền ra mời.

Ngôi sao chăn bò 'vượt mặt' Sơn Tùng - Sô Y Tiết (ảnh FBNV)
Ngôi sao chăn bò 'vượt mặt' Sơn Tùng - Sô Y Tiết (ảnh FBNV)
Sô Y Tiết là nhân vật truyền cảm hứng 2020 và WCA
Sô Y Tiết là nhân vật truyền cảm hứng 2020 và WCA

Sau thời gian dài tạo nên "sóng gió" trên mạng xã hội, cuộc sống của anh thanh niên chăn bò đã khấm khá hơn. Năm 2020, anh trở thành nhân vật truyền cảm hứng của Wechoice Awards. Anh có kênh Youtube được mọi người ủng hộ, nhờ vậy có khoản tiền để trang trải cuộc sống, tân trang lại nhà cửa. 

Anh và bạn gái Bông Lan (ảnh FBNV)
Anh và bạn gái Bông Lan (ảnh FBNV)

Khán giả đặc biệt danh sự yêu mến cho Sô Y Tiết là bởi dù mồ côi từ nhỏ, cuộc sống lại khó khăn, bệnh tật đeo bám nhưng anh vẫn luôn yêu đời, mộc mạc, giản dị. Chính sự chân thành đến từ bản năng đã giúp anh chăn bò "vượt mặt" Sơn Tùng đón nhận sự ủng hộ hết mình từ mọi người.

Mới đây, anh còn sáng tác một bài hát tiếng Anh và đăng tải trên mạng. Cũng từ ca khúc này, mọi người nhận ra sự thay đổi tích cực của Sô Y Tiết, không chỉ là chuyện gia đình mà cả chuyện tình cảm. MV đầu tay của rapper chăn bò mang tên: Do you know? I need you. I love you. Stay with me.

Bạn gái Y Tiết góp mặt trong MV đầu tay của anh chàng (ảnh FBNV)
Bạn gái Y Tiết góp mặt trong MV đầu tay của anh chàng (ảnh FBNV)

Chỉ với 4 câu hát lặp đi lặp lại nhưng giai điệu bắt tai, cảnh quay mộc mạc và đặc biệt có sự xuất hiện của bạn gái Y Tiết nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Fan nước ngoài được dịp tự hào về thần tượng khi giờ đây anh không còn lẻ bóng nữa.

Được biết, bạn gái của Sô Y Tiết tên là Bông Lan, cô cũng có hoàn cảnh khó khăn và từng đi chăn bò thuê giống như anh. Là người con gái dân tộc Tày, Bông Lan có thể múa, đánh đàn và diễn xuất đơn giản. Vì mồ côi ba từ nhỏ nên dễ dàng đồng cảm với hoàn cảnh của Y Tiết. 

Y Tiết muốn sáng tác bài hát này để gửi tặng bạn gái (ảnh FBNV)
Y Tiết muốn sáng tác bài hát này để gửi tặng bạn gái (ảnh FBNV)

 Anh cho biết sáng tác bài hát này từ chính cảm xúc cá nhân, nỗi lòng của người con trai muốn nhắn gửi tới bạn gái. Không cần cầu kỳ, hoa mỹ, đơn giản chỉ là anh cần em, anh yêu em và ở lại bên anh mà thôi.

4 câu hát như nói lên tâm tư của chàng trai 33 tuổi khi đứng trước ngưỡng cửa của hạnh phúc. Mọi cảm xúc được đẩy lên cao trào hơn nhờ sự trợ giúp của producer người nước ngoài. Người này đã giúp Sô Y Tiết làm beat, mix nhạc. Nếu như trước đây các sản phẩm của chàng trai chăn bò "vượt mặt" Sơn Tùng chỉ dừng lại ở quay vui thì giờ đây đã được đầu tư cả về mặt nội dung và kỹ thuật.

Ngôi sao chăn bò 'vượt mặt' Sơn Tùng rời quê lên thành phố cưới vợ - Ảnh 1

Thông điệp từ bài rap Sô Y Tiết muốn gửi tới chính là lời cảm ơn bạn gái đã luôn bên cạnh, giúp đỡ và hỗ trợ anh thời điểm khó khăn, ốm đau. Mặc dù cũng vướng phải không ít ý kiến rèm pha nhưng cô gái ấy vẫn mạnh mẽ, đồng hành cùng với người bạn trai nổi tiếng. Nhìn cả hai hạnh phúc, fan hâm mộ kỳ vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news