Tin mới

Lý Dịch Phong rơi vào tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' vì bê bối

Chủ nhật, 11/09/2022, 16:10 (GMT+7)

Không chỉ bị công chúng tẩy chay mà Lý Dịch Phong còn bị hàng loạt nhãn hàng quay lưng nhanh chóng.

Thời gian gần đây, cái tên Lý Dịch Phong đang phủ sóng khắp Cộng đồng mạng Trung Quốc. Không phải những bài viết ca ngợi như trước đây mà lại là thông tin nam diễn viên sắp bị cấm sóng vì bê bối nghiêm trọng. Đáng nói là sau đó, trang iFeng phát hiện hàng loạt bài tuyên truyền liên quan đến Lý Dịch Phong trên kênh thông tin của Viện kiểm sát tối cao, Lễ trao giải Hoa Đỉnh, Kim Ưng hay Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình hay đều "bay màu".

Lý Dịch Phong rơi vào tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' vì bê bối - Ảnh 1

Từng là đại diện của Viện kiểm sát tối cao, từng nhận được giải thưởng của Hoa Đỉnh và giải Kim Ưng nhưng đến nay các bên này cũng nhanh chóng phủi sạch liên quan đến Lý Dịch Phong. Không những thế, Đài truyền hình trung ương CCTV cũng loại bỏ tiết mục trình diễn đơn ca của Lý Dịch Phong khỏi Gala Trung Thu.

Điều này làm dấy lên xôn xao dư luận bởi động thái xóa tên người nổi tiếng khỏi các giải thưởng hay bài quảng bá thậm chí là cắt sóng chỉ xảy ra khi các nghệ sĩ vướng vào bê bối nghiêm trọng. Tiêu biểu như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Đặng Luân.

Lý Dịch Phong rơi vào tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' vì bê bối - Ảnh 2

Do đó, không ít người cho rằng tin đồn của Lý Dịch Phong liệu có phải chính xác nên các phía mới nhanh chóng có động thái gắt như thế này. Lý Dịch Phong vốn là một trong "Tứ đại lưu lượng" cùng với Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm... Không chỉ nhan sắc được khen ngợi mà nam diễn viên còn được yêu mến bởi đời tư sạch sẽ.

Thế nhưng, tin đồn đời tư dính đến luật pháp đang được bàn tán xôn xao ở Trung Quốc. Ngày 10/9, phía phòng làm việc Lý Dịch Phong cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin đang gây chấn động về nam diễn viên. Bên này khẳng định Lý Dịch Phong không làm gì sai pháp luật vẫn luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và cho rằng đã có những kẻ có ác tâm đang muốn bôi nhọ hình ảnh của nam diễn viên.

Lý Dịch Phong rơi vào tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' vì bê bối - Ảnh 3

Không những thế, Lý Dịch Phong còn thông qua công ty quản lý tuyên bố kiện những người đưa tin sai sự thật và mong tên của mình trong mắt công chúng là người có trách nhiệm, chứ không phải một nghệ sĩ mỗi ngày chỉ đăng văn bản luật sư bác bỏ tin đồn sai sự thật liên quan đến mình. Thậm chí nam diễn viên "Cổ kiếm kỳ đàm" còn chia sẻ lại bài đăng của công ty quản lý thể hiện sự oan ức của mình giữa ồn ào đang bủa vây những ngày qua.

Khó hiểu nhất là chỉ sau vài tiếng Lý Dịch Phong chia sẻ lại bài viết của công ty quản lý thì nam diễn viên đã ẩn bài viết. Bài viết mới nhất của nam diễn viên "Tru tiên" lại không hề nhắc đến chuyện bị cắt sóng các hoạt động giải trí ở sự kiện gần đây theo như tiết lộ trước đó. Dân mạng còn phát hiện Lý Dịch Phong còn liên tục on/offline nhưng lại không hề lên tiếng giải thích tiếp. Động thái này của nam diễn viên 8x càng khiến dân mạng bàn luận sôi sục.

Lý Dịch Phong rơi vào tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' vì bê bối - Ảnh 4

Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng Lý Dịch Phong vẫn khốn đốn khi nhiều nhãn hiệu nhanh chóng cắt hợp đồng với nam diễn viên để tránh thiệt hại.

Được biết, Lý Dịch Phong đang là đại diện cho 13 nhãn hàng khác nhau trong đó có cả thời trang cao cấp Prada cùng  các thương hiệu ở lĩnh vực khác nhau như đồng hồ, ôtô, trang sức, đồ thể thao... 

Mới đây, hãng bia Budweiser và thương hiệu trang sức Lukfook đã nhanh chóng có động thái quay lưng với Lý Dịch Phog khi thẳng tay xóa hết hình ảnh quảng cáo của nam diễn viên. Bên cạnh đó, hai nhãn hàng khác cũng vạch rõ giới hạn với nam diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm. Có lẽ rút kinh nghiệm từ những ngôi sao dính bê bối từ những lần trước, lần này các nhãn hàng đã có động thái quyết liệt để tránh bị tổn thất nặng nề.

Lý Dịch Phong rơi vào tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' vì bê bối - Ảnh 5

Tình trạng tồi tệ hơn nữa khi bài đăng thanh minh của nam diễn viên và công ty quản lý đã bị quản lý mạng Weibo xóa bỏ. Đến người hâm mộ của Lý Dịch Phong đăng lại bài giải thích cũng bị xóa luôn. Từ đây, nhiều người cho rằng ngày tháng bị phong sát của Lý Dịch Phong như Ngô Diệc Phàm có lẽ không còn xa.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news