Tin mới

Sao Việt 10/9: Sự thật hình khám thai của Phương Oanh, tranh cãi video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em

Thứ bảy, 10/09/2022, 21:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/9: Sự thật hình khám thai của Phương Oanh, tranh cãi video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em...

Sự thật hình khám thai của Phương Oanh

Mới đây, nền tảng mạng xã hội Tiktok xuất hiện tài khoản có tên Đỗ Phương Oanh. Đáng chú ý, các clip trong kênh này đều có sự xuất hiện của hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình. Đỉnh điểm là clip chụp kết quả siêu âm thu hút về hàng triệu lượt xem, kèm dòng trạng thái: Cảm ơn con vì đã đến với thế giới này, không biết khi Shark Bình nghe tin trong bụng em là đứa con của anh thì sẽ bất ngờ như thế nào nhỉ, lo lắng quá mọi người ạ. Cả nhà cho Oanh lời khuyên đi ạ.

Sao Việt 10/9: Sự thật hình khám thai của Phương Oanh, tranh cãi video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em - Ảnh 1

Ở phần bình luận cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ, thậm chí gửi lời chúc mừng Phương Oanh. Tuy nhiên, nhiều netizen tỉnh táo soi ra đây là kênh mạo danh Phương Oanh vào mục đích bất chính. 

Thương Tín nhận tin vui sau hình ảnh lang thang đường phố

Sau khoảng thời gian về quê, Thương Tín đã trở lại thành phố để kiếm việc, vừa qua nam nghệ sĩ còn đi hát cho một đám cưới và nhận được cát-xê 5 triệu đồng. Nỗ lực vươn lên để cải thiện cuộc sống, mới đây vị nghệ sĩ còn đón nhận một tin vui khi cơ hội việc làm trong lĩnh vực yêu thích của Thương Tín đã tới.

Sao Việt 10/9: Sự thật hình khám thai của Phương Oanh, tranh cãi video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em - Ảnh 2

Theo đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Nghệ sĩ Thương Tín đã quay trở lại với màn ảnh nhỏ bằng việc đi đóng phim: "Thương Tín hiện đang đi đóng phim ở Hà Tĩnh nên mùa giỗ Tổ năm nay, anh ấy không thể đi thắp hương ở các sân khấu được. Anh Thương Tín theo dự kiến sẽ đi khoảng 3 ngày, có người đi cùng chăm sóc và lo chuyện ăn uống".

Xuất hiện video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em

Trong ngày giỗ tổ nghề ngành sân khấu vừa qua, Hoài Linh cũng nô nức cùng đàn em sắm sửa lễ vật và làm các nghi thức cúng bái. Đặc biệt trên MXH còn xuất hiện một đoạn video clip nghệ sĩ Hoài Linh "quẩy" tưng bừng với đàn em sau khi hoàn thành các nghi lễ. 

Sao Việt 10/9: Sự thật hình khám thai của Phương Oanh, tranh cãi video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em - Ảnh 3

Trong đoạn clip, ban đầu nghệ sĩ Hoài Linh ngồi bên dưới cùng Cát Phượng chỉ nhìn đàn em vui vẻ phía trên. Một lúc sau, nam danh hài đã lấy mic của các đàn em sau đó anh được các nghệ sĩ khác kéo lên sân khấu luôn và cuối cùng Hoài Linh đã không ngần ngại thể hiện một bài hát tặng các đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ.

Ngay khi đoạn video này được chia sẻ trên MXH, nhiều khán giả cũng nhận thấy được không khí vui tươi, gắn kết của các nghệ sĩ khi tề tựu bên trong trong ngày trọng đại này. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều lại cho rằng đây là lễ cúng Tổ cần biết tiết chế và cũng tưng bừng thế này.

Duy Mạnh đối diện với việc con gái 'ngỗ ngược' đi tìm hào quang

Mới đây, Cầm - 1 tân binh Gen Z đã chính thức trình làng ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc mang tên Có đâu ai ngờ. Đây cũng chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của tân binh và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý và ủng hộ từ một phận người nghe. 

Sao Việt 10/9: Sự thật hình khám thai của Phương Oanh, tranh cãi video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em - Ảnh 4

Bản pop Có đâu ai ngờ của con gái Duy Mạnh sở hữu giai điệu catchy với phần lời nhẹ nhàng, đáng yêu và được sáng tác bởi RedT. Anh cho biết luôn cảm thấy yên tâm, hào hứng khi đưa "đứa con tinh thần" của mình cho Cầm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news