Tin mới

Lý do Hoa hậu Thu Hoài công khai chuyện ly hôn chồng kém tuổi 1 năm trước 

Thứ ba, 18/07/2023, 10:35 (GMT+7)

Mặc dù đường ai nấy đi cách đây 1 năm trong im lặng, thế nhưng mới đây bất ngờ Hoa hậu Thu Hoài mới công bố khiến nhiều người thắc mắc. 

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Thu Hoài mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài, nội dung công bố về chuyện đã ly hôn chồng kém 10 tuổi cách đây 1 năm. Theo như nàng hậu thông tin, cô và doanh nhân Trí Tống đã từng đăng ký kết hôn ở Mỹ nhưng sau đó đã quyết định chấm dứt mối quan hệ từ cách đây khoảng 1 năm.

Lý do Hoa hậu Thu Hoài công khai chuyện ly hôn chồng kém tuổi 1 năm trước 
Lý do hoa hậu Thu Hoài công khai chuyện ly hôn chồng kém tuổi 1 năm trước 

Cụ thể, Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 viết: "Tôi cũng nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để đưa ra câu trả lời rõ ràng cho tất cả mọi chuyện. Và tôi hi vọng câu trả lời này sẽ giải đáp được các thắc mắc, tin đồn một cách nhẹ nhàng nhất. Tôi và anh Trí đã chia tay, từ gần 1 năm qua".

Nữ doanh nhân cũng lý giải vì việc thông báo muộn là vì ngại sự phán xét của mọi người cũng như dư luận, đồng thời cô cũng muốn giữ gìn hình ảnh bản thân. Thế nhưng lần này cô quyết định lên tiếng là để đối diện thẳng thắn với sự thật này: "Tôi cũng biết đây là sự thật, nó đã xảy ra rồi và tôi không thể tiếp tục né tránh nó. Cuộc hôn nhân của tôi đã chấm dứt sau 7 năm".

Lý do Hoa hậu Thu Hoài công khai chuyện ly hôn chồng kém tuổi 1 năm trước  - Ảnh 1
 

Nói về người chồng kém tuổi, Hoa hậu Thu Hoài vẫn dành cho chồng cũ những lời tôn trọng và nhẹ nhàng: "Tôi cũng không muốn giải thích nhiều về chuyện sai - đúng trong cuộc chia tay, tôi chỉ nghĩ đơn giản là cả 2 đã có một lựa chọn không đúng khi gặp nhau.

Tôi chỉ muốn cảm ơn anh Trí về 7 năm đã qua: Cảm ơn anh đã luôn là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. Cảm ơn anh đã chăm sóc, lo lắng và làm bạn với Bảo - con trai út tôi. Và xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra và em biết, khi xảy ra tranh cãi nghĩa là chúng ta đều đã sai rồi.

Tôi cũng hy vọng anh Trí sẽ có một cuộc sống tốt, thành công và có những niềm vui mới. Tôi đã nghĩ rằng công khai câu chuyện chia tay chính là giải thoát mình ra khỏi câu chuyện cũ, còn anh Trí cũng có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không bị dính dáng tới cuộc hôn nhân cũ.

Tôi nghĩ sau khi rời khỏi một mối quan hệ cũ, ai cũng sẽ có thêm mối quan hệ mới và tôi thực lòng không muốn anh Trí bị khó xử bởi câu chuyện cũ có mình".

Lý do Hoa hậu Thu Hoài công khai chuyện ly hôn chồng kém tuổi 1 năm trước  - Ảnh 2
 

Sau cùng, nàng hậu nhắn nhủ: "Em thật lòng muốn chúc anh luôn hạnh phúc và vui vẻ. Em cũng sẽ như vậy". Dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự nể phục trước thái độ văn minh và nhẹ nhàng của nàng hậu sau hôn nhân đổ vỡ. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Hoài hoa hậu