Tin mới

Nhan sắc khó tin của Hoa hậu Thu Hoài ở tuổi U50

Thứ ba, 04/07/2023, 21:30 (GMT+7)

Nhan sắc của Hoa hậu Thu Hoài ở tuổi U50 khiến ai nấy xuýt xoa, ngưỡng mộ và xin vía trẻ đẹp.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ loạt khoảnh khắc chụp tại Ý. Nàng hậu U50 tự tin diện bộ trang phục trẻ trung, khoe khéo vòng eo thon quyến rũ nhưng không kém phần phần thanh lịch, sang chảnh. Bước sang độ tuổi U50, hoa hậu 7x vẫn gìn giữ được nhan sắc cuốn hút vượt thời gian khiến cư dân mạng xuýt xoa: "Người đẹp không tuổi là đây; Chị Hoài đẹp xuất sắc; hoa hậu đẹp nhất trong showbiz...".

Nhan sắc khó tin của Hoa hậu Thu Hoài ở tuổi U50 - Ảnh 1
 

Hoa hậu Thu Hoài tên thật là Nguyễn Thị Thu Hoài. Ngoài danh xưng Hoa hậu Quý bà Thế giới người Việt năm 2012, chị còn được biết đến với vai trò là một doanh nhân thành công, một diễn giả tài ba, một người truyền cảm hứng đặc biệt với hàng nghìn phụ nữ Việt.

Nhan sắc trẻ đẹp không ngờ của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh FBNV
Nhan sắc trẻ đẹp không ngờ của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh FBNV

Trước đây, Hoa hậu Thu Hoài gặp không ít thị phi trong showbiz. Thu Hoài bất ngờ tố Vy Oanh đứng đằng sau chủ mưu khiến cuộc chiến mới giữa Vy Oanh và nàng hậu nổ ra. Đáp lại những chỉ trích nặng nề này của Thu Hoài, Vy Oanh chính thức tuyên bố sẽ khởi kiện Thu Hoài để bảo vệ quyền lợi và nhân phẩm của mình. Không chỉ Vy Oanh, mà Hoa hậu Thu Hoài còn bị bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái và Kim Lý lên tiếng cảnh cáo khi cho rằng nữ doanh nhân vu khống chuyện mở tiệc thác loạn. 

Nhan sắc khó tin của Hoa hậu Thu Hoài ở tuổi U50 - Ảnh 2
 
Nhan sắc khó tin của Hoa hậu Thu Hoài ở tuổi U50 - Ảnh 3
 

Trước đây, Hoa hậu Thu Hoài từng gây xôn xao với cuộc khẩu chiến Dũng Taylor và Hoa hậu Phạm Hương. Liên tục dính thị phi, Hoa hậu Thu Hoài vẫn luôn khẳng định những gì mình làm là không sai.

Hoa hậu Thu Hoài ngày càng trẻ đẹp. Ảnh FBNV
Hoa hậu Thu Hoài ngày càng trẻ đẹp. Ảnh FBNV

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hoa hậu Thu Hoài còn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nữ doanh nhân cho biết, chồng mình là người sống tử tế và đạo đức nên cô đặt niềm tin vào anh. Cùng với đó, nữ doanh nhân cũng cho hay mối quan hệ giữa chồng trẻ và các con riêng cũng rất tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news