Tin mới

Lý do khiến Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm dù ngấp nghé tuổi 40 vẫn 'ế'

Thứ sáu, 19/04/2019, 14:04 (GMT+7)

Dù đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều vẫn đi về một bóng và chưa từng hé lộ chuyện yêu ai hay bao giờ sẽ kết hôn.

20 năm hoạt động trong làng giải trí, Mỹ Tâm vẫn luôn duy trì được sức hút đặc biệt với công chúng. Sự nghiệp thăng hoa cùng đời tư sạch scandal đưa tên tuổi của Mỹ Tâm in đậm trong lòng công chúng.

Bước sang tuổi 39, chưa một lần Mỹ Tâm hé lộ cô đang yêu, hẹn hò hò với ai, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi, mọi người còn đồn thổi Hà Anh Tuấn là người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm. Nhưng đáp lại những lời đồn thổi này, Mỹ Tâm chỉ giữ sự im lặng. Duy chỉ có Hà Anh Tuấn là Mỹ Tâm lên tiếng khẳng định trong một liveshow rằng 'không phải yêu nha' khiến fan tiếc nuối.

Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi là những người từng tình tin đồn của Mỹ Tâm.

Vô cùng kín tiếng trong chuyện yêu đương, cũng chưa lần nào ngấp nghé ý định xuất giá, đôi khi có những fan tưởng rằng trái tim "Họa mi tóc nâu" đã chai sạn, chẳng mặn mà chuyện chồng con. Nhưng Mỹ Tâm vẫn khẳng định khiến fan yên lòng rằng cô vẫn muốn có một bờ vai người đàn ông, trở thành người phụ nữ của gia đình và ước sinh được 10 đứa trẻ..

Trong một bài phỏng vấn trên Điện ảnh kịch trường, Mỹ Tâm khẳng định: "Tôi tin vào duyên số không chỉ trong tình yêu mà còn ở các mối quan hệ, kết bạn, gặp gỡ bình thường hoặc thâm giao trong cuộc đời. Tuy nhiên tôi không là người phó mặc cho duyên số. Ví dụ khi có cảm tình thật sự với ai, tôi sẽ cố gắng chiếm được trái tim họ chứ không lạc quan tếu “nếu có duyên thì sẽ tới thôi” và thản nhiên ngồi đó mà chờ đợi".

Trên tờ Dân Trí, Mỹ Tâm cũng khẳng định nhất định không lên xe hoa chỉ vì bị thúc giục. “Lấy chồng là chuyện không hề khó nhưng tôi chưa làm thôi”, “Tâm tin rằng, chỉ nên kết hôn khi người ta thực sự yêu nhau, không vì một nhu cầu hay áp lực.

Mỹ Tâm khẳng định dù ở tuổi 40 cô cũng không vội chuyện kết hôn.

Không những vậy, Mỹ Tâm cũng tiết lộ đám cưới sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Về phía Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ sinh năm 1984 tại TP.HCM. Hà Anh Tuấn sinh trưởng trong một gia đình giàu có nhưng Hà Anh Tuấn lại rất chịu khó học tập. Học xong cấp ba, Hà Anh Tuấn thi đậu một lúc hai trường đại học, đồng thời giành một suất học bổng đi Mỹ, nhưng anh lại sang Đức theo ngành mình ưa thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt. Con đường trở thành kỹ sư hoá dầu đang rất gần thì hè năm 2006, Hà Anh Tuấn về nước “thi chơi” Sao Mai Điểm Hẹn nhưng không ngờ “đậu thật” giải Triển vọng, nằm trong top 3 chung cuộc.

Không chỉ sở hữu sự nghiệp ca hát thành công, Hà Anh Tuấn cũng rất ‘máu’ kinh doanh thừa hưởng từ bố mẹ. Anh từng phát ngôn khá động chạm khi nói thẳng trong giới nghệ sĩ hầu như không có ai là đại gia vì tiền cát-xê vài chục đến hàng trăm triệu không là gì so với những người đại gia thực sự. Chính vì vậy, nam ca sĩ cùng bạn bè hùn vốn thành lập công ty giải trí. Công ty này từng tổ chức những liveshow đình đám cho Khánh Ly, Thu Phương, Bằng Kiều.

Hà Anh Tuấn từng vướng phải không ít tin đồn tình cảm với những người đẹp showbiz.

Đẹp trai, hát hay, tính tình ôn hòa, lại giàu có nhưng đến thời điểm này nam ca sĩ vẫn tự nhận là ế bền vững. Dù chưa một lần công khai chuyện đang yêu ai nhưng trong một bài phỏng vấn, Hà Anh Tuấn từng thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều mối tình, có những mối tình để lại nhiều suy tư, có khi cũng không sâu đậm.

Với Hà Anh Tuấn, anh quan niệm mục đích sống - phấn đấu và sáng tạo là quan trọng nhất. "Tôi không bao giờ hy sinh tất cả cho tình yêu, vì tình yêu không là tất cả đối với Hà Anh Tuấn", nam ca sĩ trả lời trong một bài phỏng vấn trên tờ Đẹp.
Nam ca sĩ cũng tiết lộ bản thân anh có một tật rất xấu đó chính là cả thèm chóng chán: "Tình cảm của tôi xưa nay vẫn vậy, thỉnh thoảng “On” một chút rồi lại “Off” (Cười). Thú thật, tôi có một tật rất xấu chưa thể sửa được, đó là cả thèm chóng chán, và khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc với một ai đó, thói quen này sẽ khiến người ta trở thành một kẻ vô trách nhiệm. Tôi chỉ nói thế thôi, mọi người muốn hiểu sao thì hiểu.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news