Tin mới

Lý do khiến phụ nữ hay nói 'Ăn gì cũng được'

Thứ tư, 05/08/2020, 17:15 (GMT+7)

Hỏi con gái ăn ở đâu, ăn gì là câu hỏi muôn thuở. Mọi người cứ nghĩ cho con gái lựa chọn là điều dễ dàng, nhưng trong thực tế, bạn đang tự đẩy mình vào tình thế hỗn loạn, thất vọng.

Bạn có để ý thấy phần lớn các cô gái khi được hỏi "Muốn ăn gì? Ăn ở đâu" đều có chung câu trả lời là "Ăn gì cũng được". Và dưới đây là những lý do chính khiến các cô gái có chung câu trả lời "khó chiều" như vậy.

Con gái không muốn người khác nghĩ mình kén cá chọn canh

Tại sao phụ nữ không thể đưa ra quyết định? Câu trả lời là họ có thể nhưng họ không muốn bị đánh giá là người quen được nuông chiều. Thay vào đó, họ sẽ nói với người hỏi là "Gì cũng được". Thật đáng buồn bởi người được hỏi thực sự muốn nghe một ý kiến và họ hông hề thấy phiền nếu con gái đưa ra yêu cầu.

Con gái không muốn người khác biết về thói quen ăn uống kỳ lạ của mình

Mỗi người có một thói quen ăn uống khác nhau. Có người ăn phở không hành, có người ăn bún đậu không mắm tôm, cắt nát thức ăn thành từng miếng rất nhỏ, nhai 30 lần trước khi nuốt... Vì vậy, nhiều cô gái đưa ra câu trả lời "Gì cũng được" để che giấu khẩu vị lạ của mình.

Thì ra "Ăn gì cũng được" có ẩn tình đằng sau. Ảnh: Stocky

Con gái không muốn mất kiểm soát trước người khác

Nhiều cô nàng nếu được chọn đúng món thì sẽ không thể kiểm soát được ham muốn ăn uống vô độ của bản thân. Vì vậy, họ nói "ăn gì cũng được" để người khác chọn món với hy vọng nó không đúng ý, giúp họ đánh lạc hướng bản thân.

Nói "ăn gì cũng được" để giả vờ quan tâm đến cảm xúc người hỏi

Có một số cô gái như vậy, nói "ăn gì cũng được" và vờ như quan tâm đến suy nghĩ của đối phương. Họ luôn muốn ghi điểm trong mắt đối phương và nếu chiến thắng nhờ câu nói này thì tương lai, họ sẽ vòi vĩnh được kha khá thứ.

Một chàng trai được phép chọn nhà hàng, chọn món ăn chẳng phải sẽ có cảm giác tự đắc thay vì nghe bạn gái phàn nàn về chế độ ăn kiêng?

>> Xem thêm: 'Mẹ nhà người ta' vung nửa tỷ tặng sinh nhật con gái gây 'sốt' mạng

Con gái thực sự không biết mình muốn ăn gì

Ngoài những kiểu suy nghĩ trên thì vẫn có một thực tế là con gái không biết họ muốn ăn gì. Khi được hỏi ăn gì, ở đâu thì họ không biết, nhưng khi bạn đưa ra một loạt gợi ý thì họ lại phản đối bởi đó là thứ họ không muốn. Chắc chắn điều này sẽ khiến các chàng trai cảm thấy điên rồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news