Tin mới

Lý do thực sự khiến Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hờ hững với nhau ở sự kiện

Thứ năm, 19/09/2019, 14:29 (GMT+7)

Một nguồn tin trong giới đã tiết lộ lý do Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh nhất quyết không lộ diện bên nhau ở sự kiện mới đây.

Giữa tin đồn tan vỡ, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều liên tục né tránh và thể hiện thái độ thờ ơ, lạnh nhạt khi hỏi về nhau trước truyền thông.

Mới đây tại sự kiện "Đêm trung thu" vừa qua tiếp tục là bằng chứng cho thấy cả hai không còn mặn mà gì với nhau khi không có bất cứ tấm ảnh chụp chung hay tiết mục song ca tình cảm như nhiều cặp đôi khác.

Tờ QQ cho hay, trong đêm trung thu trong phần trình diễn của Huỳnh Hiểu Minh đứng ở vị trí thứ 2, còn Baby và nghệ sĩ Thái Quốc Khánh có màn song ca ở tiết mục thứ 8. Từ khoá "Vì sao Baby Huỳnh Hiểu Minh không hát song ca" trở thành từ khoá hot trên mạng xã hội Weibo, thu hút tới 430 triệu lượt tìm kiếm và click thảo luận. Rõ ràng, tình cảm của hai vợ chồng nổi tiếng này đang có vấn đề trục trặc lớn. Trong khi vợ chồng Vương Tổ Lam - Lý Á Nam và Bao Bối Nhĩ - Bao Văn Tịnh đều phỏng vấn chung, thì Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lại "mỗi người một phách".

Màn song ca của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tại sự kiện. Ảnh: QQ

Một nguồn tin trong giới tiết lộ, nguyên nhân của việc 2 vợ chồng không xuất hiện bên nhau chủ yếu từ phía Angela Baby.

Theo đó, khi tổ chức chương trình đã định sắp xếp cả hai sẽ hát 1 tiết mục, phía nam tài tử họ Huỳnh đồng ý nhưng Angela Baby lại kiên quyết cự tuyệt, còn tìm người từ phía Sina chỉnh sửa danh phận "vợ chồng Angela Baby" trong thông cáo báo chí các tiết mục tham gia "Đêm Trung Thu", nhất quyết không đứng chung sân khấu, khiến ekip không còn cách nào khác phải chia tách thành 2 tiết mục.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn tan vỡ. Ảnh: QQ

Ngoài ra một nguồn tin cũng tiết lộ cho biết cả hai vợ chồng tuy chung khách sạn nhưng lại đặt 2 phòng nghỉ khác nhau cho thấy mâu thuẫn của cả hai đã khá lớn.

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh giờ đây cũng khác hẳn so với trước khi nam diễn viên không buồn lên tiếng thanh minh giữa tin đồn ly hôn bủa vây.

Các netizen cũng đã phát hiện ra thái độ lạnh nhạt của Huỳnh Hiểu Minh khi phát hiện không đi cùng vợ và tảng lờ những câu hỏi có liên quan đến Angelababy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news