Tin mới

Nhã Phương được dân mạng khen chu đáo vì làm điều này cho fan không thể đến họp báo

Thứ năm, 28/03/2019, 08:51 (GMT+7)

Dân mạng đã hết lời khen ngợi Nhã Phương vì sự chu đáo khi nữ diễn viên này thông báo chuẩn bị món quà nhỏ cho những fan ở nhà không đến dự sự kiện ngày 27/3.

Theo đó vào chiều ngày 27/3 tại TP.HCM, diễn viên Nhã Phương xuất hiện ở buổi họp báo giới thiệu bộ phim ngắn 'Infill & Full set' do cô sản xuất và đóng vai chính hồi năm 2017.

Xuất hiện tại buổi họp báo, bà xã Trường Giang diện vest trắng khoe vẻ gợi cảm với trang phục ren lấp ló bên trong.

Sau thời gian dành cho gia đình, Nhã Phương bắt đầu trở lại công việc. Cô được chính ông xã Trường Giang tổ chức họp báo giới thiệu 'đứa con tinh thần' mới nhất với báo chí và khán giả. Tuy nhiên, vì bận lịch trình riêng, Trường Giang không thể có mặt chúc mừng bà xã.

Nhã Phương xuất hiện trong buổi họp báo nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Ảnh: Ngôi sao

Tại sự kiện, Nhã Phương chia sẻ tin vui, ở Liên hoan phim ngắn Quốc tế Oxford 2019 (Oxford International Short Film Festival 2019 - OXISFF), 'Infill & Full set' vinh dự giành được hai giải thưởng: 'Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất' và 'Nữ chính xuất sắc nhất'. Phim cũng được công trình chiếu tại gần 20 liên hoan phim quốc tế, trong đó có 'Góc phim ngắn' của Liên hoan phim Cannes 2018 và nhận được nhiều phản hổi tích cực từ hội đồng chuyên môn.

Ngay sau khi kết thúc buổi họp báo, Diễn viên Nhã Phương đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với lời cảm ơn những người có mặt tại sự kiện. Cụ thể bà xã Trường Giang viết:

"Hôm nay Phương rất vui vì sau một thời gian dài cuối cùng đã có dịp gặp gỡ trò chuyện cùng cả nhà mình. Và Phương càng hạnh phúc hơn nữa khi được chia sẻ thành công của "Infill & Full Set" khi bộ phim ngắn mà Phương và ekip ấp ủ bấy lâu đã chiến thắng hai hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" (Best Lead Actress) và "Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất" (Best UK Drama) tại Liên Hoan Phim ngắn Quốc tế Oxford 2019 (Oxford International Short Film Festival 2019).

Cám ơn những người bạn, các anh chị báo chí và các fan thân yêu của Phương đã sắp xếp đến tham dự buổi gặp mặt dù thời gian khá gấp. Nếu có gì thiếu sót mong cả nhà thông cảm cho Phương nhé.

PS: Các fan ở nhà cũng đừng buồn nè, Phương vẫn chuẩn bị món quà nhỏ nhỏ cho các bạn nha, mọi người sẽ sớm biết thôi".


Cảm xúc của Nhã Phương được nữ diễn viên chia sẻ ngay trên trang cá nhân.

Trước lời cảm ơn cũng tiết lộ sẽ có quà dành cho những bạn không thể đến buổi họp báo của Nhã Phương, dân mạng đều dành cho cô nàng lời khen chu đáo, biết nghĩ đến fan.

Bạn Nguyễn Thị Phương Thủy bình luận: "Ko đi được nhưng sẽ luôn yêu mến và ủng hộ chị. Chúc mừng thành công nha chị Bi yêu".

"Đúng là chị Nhã Phương của chúng em, luôn quan tâm đến fan. Còn tặng quà cho người không thể đến. Hóng quà chị tặng lắm ạ!" - tài khoản Hana Trần chia sẻ.

"Con lại không được đi vì con đang học và ở xa, lại còn nhỏ tuổi nữa. Con không được như các anh chị cô khác, chưa được gặp cô 1 lần nhưng con sẽ luôn luôn ở bên cô, ủng hộ cô đến cùng. Mong là quà con cũng được nhận quà ạ" - bạn Nguyễn Hiền háo hức.

Fan đều dành lời khen ngợi Nhã Phương chu đáo khi dành tặng quà cho những người không thể đến buổi họp báo.

Ngoài ra nhiều fan của Nhã Phương đều dành cho cô những lời khen về ngoại hình sau khi sinh con.

"Chị Bi ơi hôm nay là lần đầu tiên em gặp chị ngoài đời. Chị Bi quá xinh đẹp luôn nhưng tiếc là em không đc chụp hình chung vs chị.Nếu lần sau chị có tổ chức nữa thì em nhất định phải đi và chụp hình với chị".

"Lần đầu tiên thấy có người từ lúc bầu đến sau khi sinh luôn mà vẫn đẹp mi nhon như chị".

"Đẹp lắm em Phương ơi chị chúc mừng em và chúc em luôn thành công trên bước đường sự nghiệp và luôn hạnh phúc bên chồng con chị ngưỡng mộ về em lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang