Tin mới

Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ tư, 24/03/2021, 13:58 (GMT+7)

Mẹ là "nữ hoàng giải trí", bố là diễn viên và người mẫu, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành những Idol trên mạng xã hội, được bao người yêu mến. 

Hồ Ngọc Hà trước khi gặp Kim Lý là nữ ca sĩ lận đận chuyện tình duyên, cô có cuộc tình không có bến bờ hạnh phúc với doanh nhân phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh tên Subeo. Dù không giấu giếm nhưng Subeo cũng thi thoảng mới xuất hiện trên mặt báo.

Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà (ảnh IGNV)
Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, ở cuộc hôn nhân thứ 2 với Kim Lý, dù cả hai chưa có với nhau một đám cưới chính thức, xong gia đình nhỏ của Hà Hồ vẫn luôn ngập hạnh phúc, tiếng cười. Đặc biệt, kể từ khi có cặp song sinh, cuộc đời của Hồ Ngọc Hà như thể bước sang một trang với.

Vẻ đáng yêu có chút lém lỉnh của Leon
Vẻ đáng yêu có chút lém lỉnh của Leon
Lisa đầy nét thùy mị, xinh gái
Lisa đầy nét thùy mị, xinh gái

Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận, cô thực sự bị lép vế trước hai con khi đăng ảnh mẹ thì ít like nhưng ảnh con thì đếm không xuể người yêu mến. Cặp song sinh nhà Hồ Hà chưa đầy 5 tháng tuổi nhưng đã sở hữu trang Instagram với lượt theo dõi "khủng", gần 100.000 người do mẹ lập cho.

Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - Ảnh 1

Những khoảnh khắc hai đứa trẻ chơi đùa với nhau, được bố mẹ bế, đưa đi chơi, đi tiêm định kỳ... cũng hút hàng chục nghìn người cảm mến. Đặc biệt, lượt tương tác dưới mỗi bài viết thuộc hàng "siêu khủng", không chỉ có các mẹ bỉm sữa và mọi lứa tuổi đều thích thú với mọi động thái của cặp song sinh.

Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - Ảnh 2
Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - Ảnh 3

Mọi người đều nhận xét con của Hà Hồ và Kim Ký thực sự quá đẹp, bé gái có nét giống mẹ thùy mị, xinh xắn; bé trai kháu khỉnh, đẹp trai giống bố. Sự hoàn hảo về ngoại hình khiến cho hai đứa trẻ nhanh chóng trở thành Idol trên mạng xã hội.

Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - Ảnh 4
Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - Ảnh 5

Có bố mẹ nổi tiếng Leon và Lisa đã có bước đệm vững chắc để tiến sâu vào sân chơi mạng xã hội. Nay các bé lại có thêm lợi thế về ngoại hình, là con lai 4 dòng máu, đây thực sự là một trong những lý do khiến cặp song sinh trở nên siêu hot như vậy. Trong tương lai, chúng hứa hẹn sẽ là những gương mặt mẫu nhí đình đám, được các nhãn hàng săn đón

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news