Tin mới

Trước Hoài Phương, Việt Hương từng có một người chồng tài giỏi kín tiếng

Thứ tư, 24/03/2021, 11:40 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân trong quá khứ đầy kín tiếng của Việt Hương mới đây đã được tiết lộ. Chồng cũ của nữ danh hài cũng là một người vô cùng tài giỏi.

Việt Hương là nữ danh hài nổi tiếng đắt show dù hoạt động trong nước hay ở hải ngoại. Chị là một người đa năng khi từng kinh qua nhiều vị trí khác nhau như diễn viên, MC, giám khảo thậm chí cả TV show cũng kiêm luôn. Bên cạnh đó, cô còn có nhiều hoạt động đầy thiết thực trong việc Từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Trước Hoài Phương, Việt Hương từng có một người chồng tài giỏi kín tiếng (ảnh internet)
Trước Hoài Phương, Việt Hương từng có một người chồng tài giỏi kín tiếng (ảnh internet)

Thế nhưng, chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ lại vô cùng kín tiếng. Đó là lý do không phải ai cũng biết Việt Hương từng có một cuộc hôn nhân đứt gãy trước khi gặp ông xã nhạc sĩ Hoài Phương. 

Được biết, Việt Hương từng kết hôn với đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Cả hai nên duyên vợ chồng vào năm 1999 nhưng chỉ gắn bó được 3 năm thì đường ai nấy đi. Nói về lý do chia tay thời điểm đó, nữ danh hài từng thừa nhận mình là người có lỗi khi để cái tôi quá lớn và không biết cách để chăm lo cho gia đình.

Đạo diễn Nguyễn Quang Minh
Đạo diễn Nguyễn Quang Minh

Hậu ly hôn, nữ danh hài mới có cái nhìn toàn diện về cuộc hôn nhân đầu và rút kinh nghiệm ở cuộc hôn nhân thứ 2 với nhạc sĩ Hoài Phương. Đáng mừng, dù chia tay không mấy êm đẹp nhưng sau khi mọi chuyện nguôi ngoai, Việt Hương và chồng cũ vẫn không ngần ngại hợp tác trong một vài dự án, duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Trước Hoài Phương, Việt Hương từng có một người chồng tài giỏi kín tiếng - Ảnh 1

Nổi tiếng và đình đám bao nhiêu thì chồng cũ Việt Hương lại kín tiếng và im ắng bấy nhiêu. Đạo diễn Quang Minh từng có thời gian gần 10 năm quản lý một sân khấu kịch ở TP.HCM. Nhờ kinh nghiệm tích lũy và học hỏi từ tiền bối, dần dần anh chuyển sang làm đạo diễn lớn cho loạt dự án lớn của hãng phim Phước Sang, làm việc với nhiều sao hạng A như Hoài Linh, Phi Nhung, Trấn Thành

Trước Hoài Phương, Việt Hương từng có một người chồng tài giỏi kín tiếng - Ảnh 2

Có thể nhiều người chưa biết, anh chính là người cầm trịch của loạt phim hot thời gian gần đây như: Bố Là Tất Cả, Bánh Mì Ông Màu... Sau khi chia tay Việt Hương, nam đạo diễn khá kín tiếng nhưng được biết anh cũng đã có tổ ấm cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news