Tin mới

Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có với 'đứa con tinh thần' thứ 6

Thứ năm, 27/04/2023, 18:06 (GMT+7)

Dù chưa đến ngày công chiếu nhưng phim 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh' của Lý Hải khiến nhiều người thích thú.

Những ngày gần đây, phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây cũng là tác phẩm thứ 6 trong sự nghiệp điện ảnh của Lý Hải được hứa hẹn sẽ có nhiều điểm mới lạ so với những phần trước đây. 

Lật mặt 6 hoàn toàn do Lý Hải viết kịch bản và đảm nhận luôn vai trò đạo diễn. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, đến hết ngày 26/4, phim của Lý Hải đã bán đươc 128.000 vé dù 28.4 mới là ngày công chiếu chính thức. Đây là con số vé cao kỷ lục, trở thành bộ phim Việt có lượt vé bán trước cao nhất mọi thời đại. Thống kê của Box Office Việt Nam cho thấy Doanh thu của Lật mặt 6 vào sáng 27/4 là hơn 14 tỉ đồng.

Phim hiện đã bán được 128.000 vé dù chưa đến ngày công chiếu chính thức. Ảnh CGV
Phim hiện đã bán được 128.000 vé dù chưa đến ngày công chiếu chính thức. Ảnh CGV

Trước đó, ngày 25/4, Lý Hải tiết lộ tin vui khi phim đã bán hơn 70.000 vé dù còn 3 ngày nữa mới đến ngày phát hành. 

Nam nghệ sĩ cho biết đó là việc dù nằm mơ anh cũng không tin được. "Mọi người đã yêu và thương tôi. Tình cảm mọi người dành cho tôi từ lúc là ca sĩ đến khi tôi chuyển hướng làm đạo diễn, mong rằng nó là mãi mãi", Lý Hải nghẹn ngào chia sẻ.

Có thể thấy, sê-ri phim "Lật mặt" của Lý Hải nằm trong những phim điện ảnh có Doanh thu cực cao. Dù đã qua 5 phần nhưng đều được khán giả hào hứng đón nhận.

Lý Hải là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Từ đầu thập niên 90, Lý Hải đã được mệnh danh là "Đôi chân vàng" với những ca khúc và điệu nhảy hiện đại. Nam nghệ sĩ là người đi tiên phong trong trào lưu làm phim ca nhạc với những sản phẩm đầu tư, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có với 'đứa con tinh thần' thứ 6 - Ảnh 1
 

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy của mình, Lý Hải đã cho ra mắt tới 600 ca khúc, chắp bút sáng tác 20 ca khúc và có rất nhiều ca khúc trong số nổi tiếng đình đám, các câu thoại trong phim ca nhạc của anh cũng trở thành câu nói cửa miệng của khán giả. 

Khi đang ở đỉnh cao âm nhạc, Lý Hải lấn sân sang làng điện ảnh trong đó series Lật Mặt đạt được thành công rực rỡ đồng thời là sê-ri phim điện ảnh luôn nằm trong top các tác phẩm điện ảnh có Doanh thu khủng của lịch sử điện ảnh Việt. 

Sau 8 năm, Lý Hải đã trở thành một trong những nhà sản xuất, đạo diễn thành công nhất nhì làng điện ảnh, mở ra khuynh hướng làm phim thương hiệu (franchise) trên màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Lật mặt