Tin mới

Quang Linh Vlog từ phương xa hướng về đồng bào miền Trung, chuyển nóng số tiền lớn đến những 2 tài khoản

Thứ sáu, 30/09/2022, 11:48 (GMT+7)

Quang Linh Vlogs đã có những hành động vô cùng thiết thực hướng về đồng bào miền Trung giữa mùa mưa bão.

Theo đó trên fanpage Quang Linh Vlogs, Quang Linh đã đăng tải hình ảnh chuyển khoản nóng tổng số tiền là 200 triệu đồng đến 2 tài khoản. Một tài khoản là của Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tài khoản còn lại là gửi đến Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An.

Quang Linh Vlog từ phương xa hướng về đồng bào miền Trung, chuyển nóng số tiền lớn đến những 2 tài khoản - Ảnh 1
Quang Linh Vlog từ phương xa hướng về đồng bào miền Trung, chuyển nóng số tiền lớn đến những 2 tài khoản. Ảnh: FBNV
Quang Linh Vlog từ phương xa hướng về đồng bào miền Trung, chuyển nóng số tiền lớn đến những 2 tài khoản. Ảnh: FBNV

Vốn là một người con sinh ra ở Nghệ An, chứng kiến cảnh người dân nghệ An nói chung và người dân miền Trung nói riêng gặp phải nhiều hậu quả sau bão lớn đã khiến Quang Linh lập tức bật thành hành động. Dù ở phương trời xa xôi thế nhưng anh vẫn luôn muốn đóng góp nhằm giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả sau mưa bão.

Theo chia sẻ của Quang Linh, số tiền này được trích ra từ hoạt động kinh doanh bán áo của anh thời gian vừa qua. Trong tương lai, sẽ có nhiều hoạt động vì cộng đồng hơn nữa để có thể giúp đỡ người dân ở cả Việt Nam lẫn Angola.

Quang Linh Vlog từ phương xa hướng về đồng bào miền Trung, chuyển nóng số tiền lớn đến những 2 tài khoản - Ảnh 2

Hành động của Quang Linh Vlogs thêm một lần nữa khiến bao người yêu mến. Cộng đồng mạng cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh để tiếp tục hành trình giúp đỡ bà con tại châu Phi và cả ở quê hương Việt Nam.

Quang Linh tên đầy đủ là Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, Nghệ An). Anh là một youtuber duy nhất review về cuộc sống chân thực tại châu Phi, chứ không phải một quốc gia giàu có hay trải nghiệm sang chảnh nào, giống như hầu hết các Youtuber hiện nay. 

Quang Linh Vlog từ phương xa hướng về đồng bào miền Trung, chuyển nóng số tiền lớn đến những 2 tài khoản - Ảnh 3

Tại nước bạn, Linh đã từng làm nhiều công việc. Trong những năm gần đây, anh xây dựng một kênh youtube với nội dung xuyên suốt "Quang Linh Vlog - Cuộc sống ở châu Phi". Những video của Quang Linh đều mang nét hài hước, dí dỏm, chia sẻ về các món ăn cũng như đời sống của người dân châu Phi khiến nhiều người thích thú.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news