Tin mới

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki sở hữu khối tài sản khủng lên đến gần 1000 tỷ

Thứ sáu, 13/01/2023, 14:24 (GMT+7)

Theo tiết lộ, số tài sản mà Song Joong Ki sở hữu thực sự khiến bao người trầm trồ.

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki sớm bắt tay trở lại với công việc và nhanh chóng đạt được thành tựu. Cũng chính vì thế mà khối tài sản của anh không ngừng gia tăng trong suốt thời gian qua.

Song Joong Ki sở hữu tài sản khủng. Ảnh: Internet
Song Joong Ki sở hữu tài sản khủng. Ảnh: Internet

Mới đây trong chương trình truyền hình “Entertainment company Live”, con số về thu nhập của chồng cũ Song Hye Kyo khiến nhiều người bất ngờ. Theo tiết lộ, thù lao quảng cáo của Song Joong Ki tại Hàn Quốc hàng năm lên tới 1 tỷ won. Trong khi đó, tại Trung Quốc, nam diễn viên nhận được khoảng 3,5 tỷ won tiền quảng cáo trong 2 năm.

Khối bất động sản, mà Song Joong Ki sở hữu cũng thuộc hàng "khủng". Được biết, tổng tài sản của nam diễn viên lên tới hơn 50 tỷ won (hơn 942 tỷ đồng). Truyền thông Hàn Quốc cũng từng hé lộ Song Joong Ki sở hữu một căn hộ cao cấp trị giá 2,7 tỷ won ở Hawaii và đây cũng là không gian được anh dành để nghỉ dưỡng sau mỗi hành trình bận rộn với công việc.

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki sở hữu khối tài sản khủng lên đến gần 1000 tỷ - Ảnh 1
Song Joong Ki sở hữu khối bất động sản khủng. Ảnh: Internet
Song Joong Ki sở hữu khối bất động sản khủng. Ảnh: Internet

Tại Seoul, Song Joong Ki cũng có nhà tại khu Nine One Hannam, Seoul, trong căn hộ cao cấp trị giá 7,27 triệu USD (171 tỷ đồng). Anh còn sở hữu căn hộ tại khu phức hợp cao cấp Eterno Cheongdam có giá 11,5 triệu USD (270 tỷ đồng).

Với danh tiếng và những thành công trong sự nghiệp diễn xuất, tài sản lớn mà Song Joong Ki sở hữu là điều mà ai ai cũng biết, tuy nhiên chỉ là không ngờ về con số cụ thể lại lớn đến mức như vậy.

Song Joong Ki công khai mối quan hệ yêu đương với bạn gái ngoại quốc. Ảnh: Internet
Song Joong Ki công khai mối quan hệ yêu đương với bạn gái ngoại quốc. Ảnh: Internet

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki không có tranh chấp gì về tài sản. Nam diễn viên chăm chỉ tham gia vào những tác phẩm mới và đạt được thành tựu lớn. Mới đây nhất, chồng cũ Song Hye Kyo còn khiến nhiều người bất ngờ khi công khai mối quan hệ với bạn gái mới người Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news