Tin mới

Ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại vướng nghi vấn tình cảm với Lee Min Ho

Thứ sáu, 10/06/2022, 15:15 (GMT+7)

Trải qua chuyện hôn nhân trong quá khứ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại vướng nghi vấn hẹn hò trai đẹp kém tuổi Lee Min Ho.

Sau 3 năm mối tình giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đi đến hồi kết, công chúng vẫn không khỏi tiếc nuối và tò mò về nguyên nhân thật sự dẫn đến "kết cục" này. Đến nay, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn vô cùng kín tiếng về đời tư của mình và tập trung phát triển sự nghiệp của mình khi liên tiếp nhận vai trong các dự án phim ảnh mới.

Loạt ảnh cũ mà Song Hye Kyo chỉ biết muối mặt nếu nhìn lại 
Loạt ảnh cũ mà Song Hye Kyo chỉ biết muối mặt nếu nhìn lại 

Tuy nhiên mới đây, công chúng không khỏi xôn xao và đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Lee Min Ho.

Cụ thể trên trang cá nhân của Song Hye Kyo đã đăng tải bức ảnh bầu trời trong xanh với những đám mây, hình ảnh này lại vô tình có nhiều nét tương đồng với khoảnh khắc Lee Min Ho chia sẻ trên trang cá nhân trước đó. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Lee Min Ho và vợ cũ Song Joong Ki đã có một buổi hẹn hò lãng mạn?

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo có nhiều nét tương đồng với bức ảnh của Lee Min Ho. Ảnh: IG
Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo có nhiều nét tương đồng với bức ảnh của Lee Min Ho. Ảnh: IG

Song, đây chỉ là những phỏng đoán từ phía cư dân mạng, không có điều gì chắc chắn về mối quan hệ giữa hai diễn viên này. Trong quá khứ, Lee Min Ho và Song Hye Kyo cũng chưa một lần hợp tác cùng nhau. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1987 từng có thời điểm công khai thể hiện mong muốn được hợp tác với đàn chị. Không chỉ thế, anh còn không ngần ngại gọi Song Hye Kyo là mẫu người lý tưởng của mình.

Lee Min Ho từng thừa nhận Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình. Ảnh: Internet
Lee Min Ho từng thừa nhận Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình. Ảnh: Internet

Và vừa qua, mong ước của Lee Min Ho đã được đáp ứng phần nào khi trở thành đại sứ khu vực Hàn Quốc của thương hiệu Fendi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Lee Min Ho trở thành cặp đôi đại sứ khu vực Hàn Quốc cùng với Song Hye Kyo khi trước đó, vợ cũ Song Joong Ki cũng là sao nữ đảm nhiệm vai trò đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp này.

Ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại vướng nghi vấn tình cảm với Lee Min Ho - Ảnh 1

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo dành thời gian nghỉ ngơi, tập trung lấy lại tinh thần sau biến cố cuộc sống. Thời gian vừa qua cô mới chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình Now, We Are Breaking Up. Bộ phim mặc dù không tạo được tiếng vang như mong đợi nhưng cũng đánh dấu màn trở lại, chứng minh độ hot vẫn chưa giảm nhiệt của Song Hye Kyo.

Ở thời điểm hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki đang dồn toàn lực cho tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Với nội dung đặc sắc, bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Song Hye Kyo đột phá, thoát mác diễn viên "một màu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news