Tin mới

Dứt tình với Song Hye Kyo, Song Joong Ki tung chiêu thức cũ để bồi đắp tình cảm với 'tình tin đồn'?

Thứ tư, 08/06/2022, 18:02 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin vẫn luôn nhận được sự chú ý của công chúng.

3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki vẫn vô cùng kín tiếng về cuộc sống đời tư. Dù cho có những tin đồn hẹn hò bạn diễn bủa vây, nam diễn viên vẫn như bỏ ngoài tai và dồn toàn tâm toàn ý vào phát triển sự nghiệp.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin liên tục vướng nghi vấn tình cảm. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin liên tục vướng nghi vấn tình cảm. Ảnh: Internet

Mới đây, nghi vấn yêu đương của Song Joong Ki với Jeon Yeo Bin lại tiếp tục dấy lên khi cư dân mạng phát hiện ra cả hai sử dụng đồ giống nhau. Cụ thể, cả hai diễn viên đều thích đội mũ và có những chiếc mũ giống nhau, chẳng khác nào một cặp. Netizen vì thế cho cho rằng hai người lộ liễu thể hiện tình cảm mặc dù chưa công khai chuyện hẹn hò trước công chúng.

CDM tung bằng chứng về nghi vấn tình cảm của cặp đôi. Ảnh: Internet
CDM tung bằng chứng về nghi vấn tình cảm của cặp đôi. Ảnh: Internet

Hành động trên của Song Joong Ki cũng được cho là sử dụng đồ đôi, là "chiêu thức" yêu đương quen thuộc giống như thời nam diễn viên yêu đương trong bí mật với Song Hye Kyo.

Trước đó, không ít lần Jeon Yeo Bin và Song Joong Ki bị cắt ghép hình ảnh đi cùng nhau, làm tin đồn cặp đôi hẹn hò liên tục dấy lên. Có vẻ như sau thành công của Vincenzo cùng màn hợp tác ăn ý của cả hai, đông đảo người hâm mộ vẫn đang tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi hy vọng cả hai thực sự có "phim giả tình thật".

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin thân mật ngoài đời. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin thân mật ngoài đời. Ảnh: Internet

2 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

Trong khi đó với Song Hye Kyo, cô đã có màn trở lại đầu tiên sau vấp ngã hôn nhân với tác phẩm truyền hình mang tên Now, We Are Breaking Up. Tuy nhiên, sự trở lại của cô lại không thành công như mong đợi khi vợ cũ Song Joong Ki liên tục bị chê bai về diễn xuất. Thậm chí cô còn liên tục bị đồng nghiệp "giật" lấy những giải thưởng quan trọng. Mặc dù vậy, sự hiện diện xinh đẹp, trẻ trung trên màn ảnh của Song Hye Kyo vẫn khiến khán giả u mê và chờ đợi dự án tiếp theo, chuẩn bị được ra mắt của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news