Tin mới

Con trai Chế Linh 'hẹn hò' với Thúy Nga sau hơn 1 năm ly hôn Thanh Thanh Hiền

Thứ tư, 04/08/2021, 11:34 (GMT+7)

Dù đã ly hôn với Thanh Thanh Hiền được hơn 1 năm nhưng động thái của Chế Phong vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Danh hài Thúy Nga đăng tải hình ảnh hình ảnh xuất hiện cùng với Chế Phong - con trai Danh ca Chế Linh kèm dòng chia sẻ: "Tối nay em công khai thừa nhận hẹn hò với con trai bố Chế Linh nha… ".

Chế Phong xuất hiện sau 1 năm ly hôn Thanh Thanh Hiền. Ảnh FBNV
Chế Phong xuất hiện sau 1 năm ly hôn Thanh Thanh Hiền. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi xuất hiện của Chế Phong sau hôn nhân đổ vỡ với Thanh Thanh Hiền. Có thể thấy, ngoại hình của Chế Phong thay đổi khi anh cắt kiểu tóc lạ lẫm nhưng thần thái thì khá vui vẻ. Dường như sau hơn 1 năm ly hôn với Thanh Thanh Hiền, Chế Phong đã lấy lại được cân bằng cuộc sống của mình. Anh bắt đầu tụ tập cùng bạn bè ra xuất hiện trước công chúng.

Tâm trạng của con trai danh ca Chế Linh dường như rất vui vẻ. Ảnh FBNV
Tâm trạng của con trai danh ca Chế Linh dường như rất vui vẻ. Ảnh FBNV

Từ khi ly hôn với Thanh Thanh Hiền, Chế Phong chưa từng lên tiếng bất cứ chuyện gì, thậm chí còn rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội hoặc truyền thông. Cách đây không lâu, con trai Chế Linh lộ gương mặt hốc hác khi đến viếng của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Lần hiếm hoi Chế Phong xuất hiện hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền.
Lần hiếm hoi Chế Phong xuất hiện hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong xác nhận ly hôn vào tháng 4/2020 sau 6 năm chung sống với nhau. Cuộc hôn nhân được coi là "rổ rá cạp lại" khi cả hai từng đổ vỡ trong hôn nhân và đến với nhau trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Thế nhưng, điều khiến nhiều người bất ngờ khi Thanh Thanh Hiền chính là người chủ động chia tay cuộc hôn nhân với con trai danh ca Chế Linh.

Hôn nhân từng mặn nồng của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.
Hôn nhân từng mặn nồng của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Nguyên nhân khiến Thanh Thanh Hiền quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này chính là cô đã nhiều làn cho Chế Phong cơ hội nhưng từ khi đến với nhau, Chế Phong không hề thay đổi. Thanh Thanh Hiền cho rằng vết thương lòng quá sâu không liền lại được, con đường duy nhất khiến nó không còn đau đớn chính là chia tay. Tuyệt vọng trước hôn nhân với CHế Phong đến mức Thanh Thanh Hiền không muốn gặp người từng đầu ấp tay gối suốt 6 năm.

Dù bị vợ cũ kiên quyết dứt tình nhưng sau khi ly hôn, Chế Phong vẫn chưa từng xóa những kỉ niệm liên quan đến quá khứ của mình. Thời gian gần đây, Chế Phong mới xuất hiện còn Thanh Thanh Hiền thì bắt đầu lấn sân sang hoạt động điện ảnh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan