Tin mới

Lý Hùng độc thân ở tuổi 52 nhưng vẫn biết cách biến cuộc sống trở nên sinh động

Thứ năm, 05/08/2021, 20:32 (GMT+7)

Lý Hùng ở tuổi 52 dù độc thân và thiếu vắng bóng hình kề bên nhưng nam diễn viên vẫn biết cách chứng minh cho mọi người thấy một cuộc sống sinh động, thú vị của người nghệ sĩ.

Từng là một ngôi sao hạng A trên sân khấu ca hát cũng như trên màn ảnh, Lý Hùng những năm 90 được mệnh danh là tài tử vạn người mê của làng nghệ thuật nước nhà. Quá khứ của Lý Hùng khi nhắc lại vẫn luôn là niềm tự hào của chính anh và là hồi ức đẹp trong trái tim của bao người.

Lý Hùng điển trai một thời. Ảnh: Internet
Lý Hùng điển trai một thời. Ảnh: Internet

Có đầy đủ tiền tài, danh tiếng, sự đào hoa nhưng ở tuổi 52 Lý Hùng vẫn lựa chọn cho mình cuộc sống độc thân. Song, cuộc sống độc thân đối với Lý Hùng không phải là sự cô đơn, buồn bã hay nhàm chán bởi anh biết cách biến cuộc sống của hào hứng mình trở nên sinh động hơn.

Mới đây, đăng tải hình ảnh hào hứng thu hoạch đu đủ sau thời gian gieo trồng, nam diễn viên ngẫu hứng buông lời: "Cố tình trồng hoa, hoa không nở. Vô tình gieo hạt, trái xanh tươi”. Có thể thấy dù chỉ là những  việc đơn giản như chăm chút khu vườn cũng đã tiết lộ về lối sống tích cực, giúp Lý Hùng luôn vui tươi và vẫn giữ được phong độ.

Lý Hùng độc thân ở tuổi 52 nhưng vẫn biết cách biến cuộc sống trở nên sinh động - Ảnh 1
Lý Hùng dù độc thân ở tuổi 52 nhưng vẫn biết cách biến cuộc sống trở nên sinh động. Ảnh: FBNV
Lý Hùng dù độc thân ở tuổi 52 nhưng vẫn biết cách biến cuộc sống trở nên sinh động. Ảnh: FBNV

Không những vậy, nam nghệ sĩ còn tích cực trong các công việc thiện nguyện. Mới đây, khi tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, Lý Hùng đã  kêu gọi bạn bè thân thiết cùng chung kinh phí mua gạo nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn khi họ không thể ra ngoài để mưu sinh. Nam tài tử cũng đã ủng hộ quỹ của NS Lệ Thuỷ nhằm hỗ trợ các diễn viên cao tuổi có cuộc sống khó khăn.

Lý Hùng với nhiều hoạt động thiện nguyện thời gian vừa qua. Ảnh: FBNV
Lý Hùng với nhiều hoạt động thiện nguyện thời gian vừa qua. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Lý Hùng từng có một thời hoàng kim khi là nam tài tử sáng giá của dòng phim “mì ăn liền”. Ngoài những câu chuyện xoay quanh nghiệp diễn thì những mối quan hệ của Lý Hùng với dàn mỹ nhân của điện ảnh Việt thủa bấy giờ như Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương hay Mộng Vân đều là đề tài hot nhất của showbiz.

Lý Hùng và Y Phụng xứng đôi một thời. Ảnh: Internet
Lý Hùng và Y Phụng xứng đôi một thời. Ảnh: Internet

Sau thời kỳ hoàng kim, Lý Hùng hạn chế nhận lời mời đóng phim. Nam diễn viên cho biết chỉ nhận vai chính không đóng vai phụ. Bên cạnh đó, người tình của Y Phụng cũng chăm chỉ xuất hiện trên một số gameshow truyền hình. Sau bao nhiêu năm, nam diễn viên vẫn giữ được nét duyên dáng thu hút người đối diện. Trải qua mối tình bí mật với Y Phụng, Lý Hùng đến nay vẫn sống độc thân vui vẻ và chưa có ý định kết hôn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hùng Y Phụng